Triển lãm Đài Loan 2017 - Công nghệ xanh cho cuộc sống

20/07/2017 08:53

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Diễn ra từ ngày 26 – 28.7.2017 tại trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), Triển lãm Đài Loan 2017 trưng bày giới thiệu hơn 4.000 sản phẩm và dịch vụ các sản phẩm,công nghệ cao đến từ Đài Loan.

(Vietnam Logistics Review) Diễn ra từ ngày 26 – 28.7.2017 tại trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), Triển lãm Đài Loan 2017 trưng bày giới thiệu hơn 4.000 sản phẩm và dịch vụ các sản phẩm,công nghệ cao đến từ Đài Loan.

Sáng 19.7.2017, buổi họp báo do Hiệp hội Xúc tiến Thương mại Đài Loan (TAITRA) chủ trì, phối hợp với Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng Cáo Việt Nam tổ chức giới thiệu triển lãm Đài Loan 2017. Với quy mô 150 đơn vị tham gia và 170 gian hàng của các doanh nghiệp (DN) hàng đầu đến từ Đài Loan.

Đại diện TAITRA và Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng Cáo Việt Nam chủ trì họp báo

Trong đó, triển lãm trưng bày các ngành hàng như: Sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ; thực phẩm và đồ uống; Sản phẩm gia dụng; Sản phẩm công nghệ thông tin; thiết bị thông minh; Sản phẩm thể thao và giải trí… đặc biệt nổi bật là 8 gian hàng chuyên đề cuộc sống xanh, khu sản phẩm nông nghiệp, ngư nghiệp mới…. những khu gian hàng đặc biệt giới thiệu về tư vấn giáo dục, nhượng quyền thương hiệu cùng các hoạt động khác cũng sẽ là điểm nổi bật góp phần gia tăng phát triển thương mại song phương giữa Việt Nam – Đài Loan.

Công nghệ xanh hiện nay đang trở thành tiêu chí cho phát triển công nghệ để cuộc sống chất lượng hơn. Đây cũng là điểm mạnh của các DN đến từ Đài Loan trong triển lãm lần này, với mục tiêu và nội dung chính: Công nghệ xanh, cuộc sống khoẻ mạnh, trải nghiệm đa dạng, đổi mới thông minh… Ngoài ra thông qua triển lãm lần này, phía Đài Loan mong muốn kết nối nhiều hơn với Việt Nam trong các lĩnh vực công nghệ thông minh, ứng dụng nhiều hơn vào cuộc sống và sản xuất công nghiệp.

Ông Võ Tân Thành – Phó GĐ Văn phòng VCCI TP. Hồ Chí Minh phát biểu tại họp báo

Ông Võ Tân Thành – Phó GĐ văn phòng VCCI tại TP. Hồ Chí Minh nhấn mạnh “Đài Loan là nước đứng thứ 4 đầu tư vào Việt Nam và định hướng sẽ tiếp tục đầu tư vào Việt Nam. Triển lãm lần này cũng là cơ hội tiếp cận công nghệ xanh trong công nghiệp và cơ hội hợp tác giữa các DN Việt Nam và Đài Loan…”


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm Đài Loan 2017 - Công nghệ xanh cho cuộc sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO