Triển lãm EMO Hannover 2017 – Cơ hội tiếp cận công nghệ tiên tiến

17/01/2017 13:53

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Ngày 17.01.2017, Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (GIC/AHK Việt Nam) phối hợp với Hiệp hội các nhà sản xuất máy công cụ Đức (Verein Deutscher Werkzeugmaschinenfabriken e.V. - VDW) và Công ty Deutsche Messe AG đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu Triển lãm thế giới về lĩnh vực gia công kim loại - EMO Hannover 2017.

(Vietnam Logistics Review)Ngày 17.01.2017, Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (GIC/AHK Việt Nam) phối hợp với Hiệp hội các nhà sản xuất máy công cụ Đức (Verein Deutscher Werkzeugmaschinenfabriken e.V. - VDW) và Công ty Deutsche Messe AG đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu Triển lãm thế giới về lĩnh vực gia công kim loại - EMO Hannover 2017.

Chủ trì buổi họp báo là ông Christoph Miller – Gíam đốc phụ trách triển lãm tại Hiệp hội các nhà sản xuất máy công cụ CHLB Đức. Ông Hartwig von Sass – Phát ngôn viên của Tập đoàn Deutsche Messe AG, và ông Đỗ Phước Tống – Chủ tịch Hội DN Cơ khí – Điện TP.HCM HAMEE.

Là hội chợ hàng đầu thế giới, EMO Hannover sẽ lại một lần nữa diễn ra từ 18 đến 23 tháng 9 năm 2017. Hội chợ về gia công kim loại lần này ghi điểm về mặt quy mô, tính quốc tế và số lượng các giải pháp đổi mới công nghệ được giới thiệu trong hội chợ. Tính đến hạn chót đăng ký vào đầu tháng 12 năm 2016, hơn 1.700 doanh nghiệp đến từ 40 quốc gia khác nhau đã đăng ký, với hơn 150.000m2 diện tích triển lãm. Riêng châu Á đã có hơn 400 đơn vị triển lãm. Điều này có nghĩa là mức độ đăng ký hiện nay “cao hơn đáng kể so với con số đăng ký trong sự kiện triển lãm trước đó”, ông Christoph Miller giải thích. Có nhiều dấu hiệu cho thấy EMO Hannover 2017 sẽ ghi nhận mức tham gia cao kỷ lục.

Với phương châm “Kết nối các hệ thống để sản xuất thông minh”, các nhà sản xuất trong lĩnh vực công nghệ sản xuất từ khắp nơi trên thế giới sẽ trưng bày các giải pháp hiện có để mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng từ việc số hóa và kết nối các hoạt động sản xuất. Ông Christoph Miller – Giám đốc điều hành EMO Hannover thuộc VDW (Hiệp hội Sản xuất Máy Công cụ Đức), Frankfurt am Main, Đức, phát biểu tại cuộc họp báo giới thiệu hội chợ tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 17.01.2017. Ông cũng cho biết thêm mục tiêu là nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của các nhà cung cấp máy công cụ thông qua các giải pháp mới này.

Họp báo Triển lãm EMO Hannover 2017

EMO Hannover được xem là một nơi trưng bày về công nghệ sản xuất. Trong nhiều trường hợp, các nhà sản xuất đã lên kế hoạch ra mắt sản phẩm mới của mình trùng với ngày diễn ra sự kiện EMO, vì thế họ có thể giới thiệu các sản phẩm mới của mình tới đông đảo khách tham quan quốc tế tại hội chợ. Đây là một cơ hội cho các DN vừa và nhỏ tiếp cận cũng như tìm kiếm cho đơn vị mình những giải pháp thông minh trong sản xuất với sự tự động hóa cao.

Công nghệ Đức có uy tín đặc biệt ở Việt Nam. Điều này được thấy rõ trong hội thảo chuyên đề mới đây của VDW tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 11 năm 2016. Hơn 100 khách hàng trong lĩnh vực gia công kim loại đã được cập nhật các thông tin mới nhất về các năng lực của các nhà sản xuất Đức. “Máy công cụ Đức nổi bật về chất lượng, độ tin cậy, tính hiệu quả và năng suất”, ông Christoph Miller chuyên gia của VDW giải thích. “Những nhà sản xuất liên quan, với kinh nghiệm toàn cầu của mình, có thể là các đối tác xuất sắc trong quá trình hiện đại hóa ngành công nghiệp ở Việt Nam”.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm EMO Hannover 2017 – Cơ hội tiếp cận công nghệ tiên tiến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO