Triển lãm hàng đầu về Ngành chăn nuôi và Công nghiệp chế biến thịt tại Việt Nam 2012

01/01/1970 08:00

(VLR) Tiếp nối những thành công tốt đẹp từ Vietstock 2011, Triển lãm hàng đầu về ngành chăn nuôi và công nghiệp chế biến thịt lại một lần nữa được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) dưới sự chủ trì của Cục chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (MARD). Triển lãm chính thức khai mạc vào lúc 8h sáng, ngày 10/10/2012.

Triển lãm năm nay thu hút hơn 250 doanh nghiệp tham gia đến từ 25 quốc gia như Hà Lan, US, UK, Singapore, Malaysia, TRung Quốc…, trưng bày các sản phẩm và kỹ thuật tiên tiến hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp chăn nuôi và chế biến thịt.

Triển lãm Vietstock 2012 với chủ đề: “Nâng cao vệ sinh an toàn thực phẩm trong chăn nuôi” đã thu hút hơn 8000 lượt khách tham quan đến từ các doanh nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi, chủ trang trại, bác sỹ thú y, các công ty chế biến thực phẩm, các đại lý phân phối, đại lý bán lẻ…trong và ngoài nước. Đây là cơ hội quý giá cho bà con nông dân, các hộ chăn nuôi, các chủ trang trại, các công ty sản xuất chế biến thức ăn chăn nuôi và các nhà đầu tư đến cùng trao đổi kinh nghiệm, học hỏi và cập nhật những tiến bộ khoa học kỹ thuật mới trong ngành, và đặc biệt là xây dựng mối quan hệ hợp tác kinh doanh , ký kết hợp đồng giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Cũng trang buổi lễ khai mạc sáng nay, Giảithưởng Ngành chăn nuôi Việt Nam - Giải thưởng tôn vinh những cá nhân, doanh nghiệp và những cải tiến hiệu quả nhất trong ngành, cũng đồng thời được diễn ra. Được chủ trì bởi Cục Chăn nuôi, Bộ NN & PTNT đã trao các giải thưởng quan trọng cho những cá nhân và doanh nghiệp xuất sắc như một phần khích lệ sự phát triển của ngành chăn nuôi nước nhà.

Song song với các hoạt động của triển lãm, các buổi hội thảo- hội nghị chuyên đề do các chuyên gia hàng đầu chia sẻ những kinh nghiệm, tầm nhìn và định hướng cho sự phát triển của ngành công nghiệp chăn nuôi cũng như tác động của nó trong khu vực: Hội thảo Quốc tế về Chăm sóc sức khỏe thú y, Hội thảo Quốc tế về chăn nuôi Heo, Diễn đàn thảo luận Vietstock 2012…

Triển lãm kéo dài từ ngày 10/10 đến hết ngày 12/10/2012.

Bài: H.Ngọc


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm hàng đầu về Ngành chăn nuôi và Công nghiệp chế biến thịt tại Việt Nam 2012
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO