Triển lãm nhượng quyền kinh doanh và cơ hội kinh doanh quốc tế

21/08/2014 08:59

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Sáng 20.08.2014, Công ty một thành viên DV – TM VCCI kết hợp với Công ty DV Triển lãm Bizlink Singapore đã tổ chức họp báo về triển lãm nhượng quyền thương mại và cơ hội kinh doanh IFBO Vietnam 2014, được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ mở cửa sau 2 tuần nữa tại Trung tâm triển lãm và hội nghị Tân Bình, TP. HCM.

(Vietnam Logistics Review) Sáng 20.08.2014, Công ty một thành viên DV – TM VCCI kết hợp với Công ty DV Triển lãm Bizlink Singapore đã tổ chức họp báo về triển lãm nhượng quyền thương mại và cơ hội kinh doanh IFBO Vietnam 2014, được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ mở cửa sau 2 tuần nữa tại Trung tâm triển lãm và hội nghị Tân Bình, TP. HCM.

Triển lãm IFBO Vietnam 2014 được thiết kế với mục đích mang các thương hiệu và ý tưởng chất lượng dành cho các chủ doanh nghiệp, các nhà đầu tư và các chuyên gia trong lĩnh vựa nhượng quyền trong nhiều ngành kinh doanh nhằm tạo dựng các mối hợp tác mới và ký kết các hợp đồng kinh doanh.

Với các thương hiệu nổi tiếng, cùng với các ý tưởng đến từ 11 quốc gia như: Australia, Canada, Hong Kong, Indonesia, Latvia, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Anh, Mỹ, Việt Nam… đa phần trong số đó đều đang tiến vào thị trường nội địa và các nhà đầu tư đang tìm kiếm những cơ hội kinh doanh mới.

Theo Ông Winston Lim – Giám đốc Công ty DV triển lãm Bizlink “Hiện tại, dù kinh tế Việt Nam còn đang khó khăn, nhưng triển lãm nhượng quyền kinh doanh và cơ hội kinh doanh quốc tế với ưu điểm hỗ trợ phát triển kinh tế, triển lãm sẽ đảm nhiệm vai trò nền tảng cho các thương hiệu mạnh mở rộng thị trường tại Việt Nam…”

Ngoài ra, chương trình nổi bật của triển lãm là Hội thảo về nhượng quyền kinh doanh, với các diễn giả uy tín như Ông Albert Kong, CFE, CMC, PMC; Chủ tịch/ CEO, Asiawide Franchise Consultants Pte Ltd với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nhượng quyền kinh doanh. Các chuyên gia sẽ chia sẻ góc nhìn của mình cho các doanh nghiệp về lĩnh vực chuyên môn cũng như cung cấp một môi trường trao đổi kiến thức về chủ đề trên.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm nhượng quyền kinh doanh và cơ hội kinh doanh quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO