Triễn lãm quốc tế chuyên ngành dầu khí Việt Nam - Oil & Gas Vietnam 2013

01/01/1970 08:00

(VLR) Từ ngày 04 đến ngày 06, tháng 12, năm 2013, Triển lãm quốc tế chuyên ngành Dầu khí Việt Nam - Oil&Gas Vietnam 2013 sẽ diễn ra tại trung tâm của ngành công nghiệp dầu khí Việt Nam, thành phốVũng Tàu để giới thiệu những thành tựu mới nhất của ngành.

TRIỂN LÃM QUỐC TẾ CHUYÊN NGÀNH DẦU KHÍ VIỆT NAM-OIL&GAS VIETNAM 2013

Từ ngày 04 đến ngày 06, tháng 12, năm 2013, Triển lãm quốc tế chuyên ngành Dầu khí Việt Nam - Oil&Gas Vietnam 2013 sẽ diễn ra tại trung tâm của ngành công nghiệp dầu khí Việt Nam, thành phố Vũng Tàu để giới thiệu những thành tựu mới nhất của ngành.

Triển lãm diễn ra trong bối cảnh ngành công nghiệp dầu khí nước nhà đang thực hiện chiến lược tăng tốc và nhiều dự án đầu tư giữa Việt Nam và nước ngoài đã được ký kết, điển hình như: Việt Nam, Trung Quốc đạt được thỏa thuận về khai thác dầu khí trong Vịnh Bắc Bộ; Tháng 3 vừa qua, UBND tỉnh Bình Định và tập đoàn dầu khí Thái Lan ( PTT) đã kí bản ghi nhớ về việc triển khai dự án lọc dầu 27 tỷ Đô la tại khu kinh tế Nhơn Hội; Tập đoàn Idemitsu Kosan (Nhật Bản) ngày 5/6 cho biết họ sẽ đầu tư 5 tỷ USD cho dự án lọc hóa dầu Nghi Sơn.

Triển lãm quốc tế chuyên ngành Dầu khí Việt Nam 2013 là cầu nối để các nhà sản xuất, nhà đầu tư, đại diện các doanh nghiệp và cơ quan chính phủ có cơ hội giao lưu, liên kết và phát triển mạng lưới kinh doanh tại Việt Nam và trên thế giới. Việt Nam với ưu thế là có thị trường tiềm năng và ngành dầu khí phát triển nên sự kiện này dự kiến sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều công ty dầu khí, các nhà sản xuất và cung cấp thiết bị, dịch vụ và phân phối sản phẩm thuộc lĩnh vực dầu khí, năng lượng… trong nước và quốc tế. Năm nay, triển lãm sẽ quy tụ các công ty tham gia trưng bày theo nhóm gian hàng của các quốc gia Việt Nam, Singapore, Mỹ, và hơn 100 đơn vị/ doanh nghiệp từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ từ khắp nơi trên thế giới tham dự.

Đơn vị tổ chức, Công ty TNHH MTV Fireworks Việt Nam - một thành viên của Tập đoàn truyền thông Fireworks, tập đoàn lớn có trụ sở chính đặt tại Singapore. Fireworks Exhibition and Conference đã tổ chức thành công các triển lãm Asean Oil & Gas Expo, Indonesia Oil & Gas Expo, Oil & Gas Thailand.

Các hoạt độngđặc biệt trong Triển lãmOil & Gas Vietnam 2013:

Hoạt động chính của triển lãm làHội nghị chuyên đề. Các chủ đề nổi bật sẽ được trình bày trong hội nghị như: thảo luận về giải pháp an toàn, kỹ thuật sản xuất, công nghệ và những tiến bộ mới của ngành dầu khí hiện nay.

Hội nghị này không chỉ là một diễn đàn công nghệ quốc tế quan trọng mà còn tạo cơ hội cho các đơn vị tham gia triển lãm trình bày và quảng bá năng lực và thành tựu của mình, đồng thời trao đổi kinh nghiệm, kỹ thuật, công nghệ.

Bên cạnh Hội nghị, “Đêm giao thương dầu khí” sẽ được tổ chức tại nhà hàng khách sạn bốn sao Lan Rừng. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp giao lưu gặp gỡ thêm nhiều khách hàng mới trong một không khí thân mật nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Triển lãm Oil&Gas Vietnam 2013 được sự bảo trợ của Hiệp hội tự động hóa công nghiệp Singapore-SIAA, một hiệp hội uy tín trực thuộc chính phủ Singapore và là một trung tâm hàng đầu trong việc áp dụng công nghệ tự động hóa và thúc đẩy kinh doanh trong khu vực. Các công ty Singapore tham gia triển lãm sẽ được hỗ trợ giá lên đến 50%.

Chúng tôi trân trọng kính mời các doanh nghiệp/đơn vị hoạt động trong lĩnh vực dầu khí tham gia triển lãm. Hãy liên hệ chúng tôi qua số điện thoại +84-8-3911 7400 hoặc email viet@asiafireworks.comđể được tư vấn đầy đủ về thông tin và chương trình triển lãm.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: www.oilgasvietnam.com

Triển lãm: Oil&Gas Vietnam 2013

Thời gian: 4-6/12/2013

Địa điểm: Nhà thi đấu đa năng, 100 Nguyễn An Ninh, Vũng Tàu

Đơn vị tổ chức:

Fireworks Vietnam Co., Ltd

4 Nguyễn Đinh Chiểu, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84-8-3911 7400

Fax: +84-8-3911 7401

Email:viet@asiafireworks.com

Website: http://www.asiafireworks.com


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Triễn lãm quốc tế chuyên ngành dầu khí Việt Nam - Oil & Gas Vietnam 2013
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO