Triển lãm Quốc tế lần thứ 10 về máy và thiết bị Công nghiệp chế biến Gỗ 2013

01/01/1970 08:00

(VLR) Triển lãm quốc tế Máy và thiết bị công nghiệp chế biến Gỗ lần thứ 10 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 25/9/2013, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP,HCM.

Được tổ chức dưới sự hợp tác của Cty Cổ phần QC & Hội Chợ TM (VINEXAD), Cty Triển lãm Quốc Tế Chan Chao, cùng với các Hiệp hội Gỗ đến từ các tỉnh thành trong cả nước.

Triển lãm lần này có sự góp mặt của 19 quốc gia với hơn 260 đơn vị tham gia, đến từ các nước như Việt Nam, Áo, Đức, Bỉ, Pháp, Đan Mạch, Ý, Nhật Bản, v.v... với hơn 500 gian hàng tham gia triển lãm.

Triển lãm được tổ chức 2 năm một lần với mong muốn giới thiệu những bước phát triển mới nhất trong các lĩnh vực máy móc chế biến gỗ, phụ kiện, linh kiện, sửa chữa, vật liệu gỗ, keo dán, hệ thống xử lý, làm sạch bụi, phần mềm, công cụ, và dịch vụ. Đây sẽ là diễn đàn kinh tế để các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội hợp tác cũng như trang bị, tiếp cận với các máy móc thiết bị tiên tiến của ngành chế biến Gỗ.

VIETNAMWOOD 2013 sẽ là nơi trưng bày một chuỗi sản phẩm có giá trị, từ vật liệu đến hệ thống sản xuất. Với sự quy tụ của hầu hết các ông chủ lớn trên toàn thế giới trong ngành Gỗ, triển lãm sẽ hứa hẹn mang lại hiệu quả cao cho mối quan hệ hợp tác kinh doanh của các Doanh nghiệp.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm Quốc tế lần thứ 10 về máy và thiết bị Công nghiệp chế biến Gỗ 2013
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO