Triển lãm Quốc tế lần thứ 14 ngành công nghiệp Đóng gói, Bao bì & In ấn 2014

08/10/2014 15:59

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Sáng nay, 8/10/2014, đã diễn ra buổi họp báo về Triển lãm Quốc tế lần thứ 14 ngành công nghiệp Đóng gói, Bao bì & In ấn 2014.

(Vietnam Logistics Review) Sáng nay, 8/10/2014, đã diễn ra buổi họp báo về Triển lãm Quốc tế lần thứ 14 ngành công nghiệp Đóng gói, Bao bì & In ấn 2014.

Đây là triển lãm được tổ chức thường niên với sự góp mặt của hơn 10 quốc gia cùng 350 gian hàng. Trong đó Việt Nam có 27 gian hàng, với các công ty hàng đầu của nước ta như: Công ty TNHH Hưng Nghiệp Formosa, Công ty Trung My Á, Tập Đoàn Mỹ Lan… cùng với các khu gian hàng Nước ngoài, trong đó có các Hiệp hội Đài Loan, Hiệp Hội Hàn Quốc và Trung Quốc...

Triển lãm khai mạc từ ngày 22-25 tháng 10 năm 2014, tại trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh – Q.7 – TP.HCM. Triển lãm lần này với nội dung giới thiệu các sản phẩm công nghệ mới và dịch vụ tiên tiến, nhằm tạo ra một diễn đàn giao thương tốt cho các doanh nghiệp, các nhà sản xuất tiếp cận thị trường, tìm kiếm đối tác và thiết lập các mối quan hệ kinh doanh, tăng cường hợp tác quốc tế giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm trao đổi công nghệ và áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến của thế giới, góp phần tăng khả năng cạnh tranh của các sản phẩm Việt Nam, đẩy mạnh xuất khẩu, thúc đẩy sự phát triển của nền công nghiệp Việt Nam.

Triển lãm do Chi Nhánh Công ty Cổ Phần Quảng Cáo & Hội Chợ Thương mại VINEXAD kết hợp với Công Ty Triển Lãm Quốc Tế Chan Chao (Đài Loan), Công Ty Thương Mại và dịch vụ tiếp thị Yorkers (Hồng Kông), Công ty dịch vụ triển lãm và truyền thông Paper (Hồng Kông) cùng Hiệp hội Bao Bì Việt Nam (VINPAS).


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm Quốc tế lần thứ 14 ngành công nghiệp Đóng gói, Bao bì & In ấn 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO