Triển lãm Quốc tế lần thứ 14 về máy và thiết bị ngành Công nghiệp nhựa và Cao su 2014

08/10/2014 16:16

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Sáng 8/10/2014, Buổi họp báo về triển lãm máy và thiết bị ngành Công nghiệp Nhựa và Cao su lần thứ 14 do Chi Nhánh Công ty Cổ Phần Quảng Cáo & Hội Chợ Thương mại VINEXAD kết hợp với Công ty Triển lãm Quốc Tế Chan Chao (Đài Loan) đồng tổ chức.

(Vietnam Logistics Review) Sáng 8/10/2014, Buổi họp báo về triển lãm máy và thiết bị ngành Công nghiệp Nhựa và Cao su lần thứ 14 do Chi Nhánh Công ty Cổ Phần Quảng Cáo & Hội Chợ Thương mại VINEXAD kết hợp với Công ty Triển lãm Quốc Tế Chan Chao (Đài Loan) đồng tổ chức.

Triển lãm diễn ra từ ngày 5-8 tháng 11 năm 2014, tại Trung tâm Hội Chợ & Triển Lãm Sài Gòn ( SECC ) - 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.

Đây cũng là triển lãm thường niên hàng năm, Triển lãm VietnamPlas 2014, VietnamRubber 2014 là điểm đến của các nhà cung cấp và đầu tư đến từ các quốc gia và trong nước, là một cầu nối cung cấp máy móc, thiết bị, dịch vụ, nguyên phụ liệu cho bất kì nhà đầu tư nào quan tâm đến lĩnh vực nhựa và cao su. Đây là một triển lãm chuyên nghiệp được tổ chức thường niên tại Việt Nam và các nước như Campuchia, Myanma, Bangladesh...nhằm giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến, thiết lập xu hướng mới cho ngành công nghiệp Nhựa và Cao su.

Các Sản phẩm trưng bày: bao gồm Máy ép nhựa, máy ép phun nhựa, máy thổi nhựa, máy tạo hạt nhựa, khuôn mẫu, máy đúc thổi chai, máy thổi thủy tinh PET hoàn toàn tự động, thủy lực và khí nén... Máy móc và thiết bị tạo Cao su, máy sản xuất băng tải, máy sản xuất lốp, máy ép lưu hóa cao su, máy thổi cao su...

Nổi bật trong triển lãm lần này là sự góp mặt của hơn 11 quốc gia, trong đó Đài Loan chiếm đến 40 gian hàng trên tổng diện tích hơn 3000m2.

Đây là hoạt động xúc tiến thương mại tạo điều kiện cho các DN tiếm kiếm đối tác cũng như tiếp cận công nghệ tiến tiến đến từ các quốc gia.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm Quốc tế lần thứ 14 về máy và thiết bị ngành Công nghiệp nhựa và Cao su 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO