Triển lãm trưng bày máy móc thiết bị ngành dầu khí tại Việt Nam - OGAV 2013

01/01/1970 08:00

(VLR) Từ ngày 4-6.12.2013, Triển lãm trưng bày máy móc thiết bị cho ngành dầu khí tại Việt Nam - OGAV 2013 sẽ diễn ra tại Tung tâm của ngành công nghiệp dầu khí VN, TP. Vũng Tàu để giới thiệu những thành tựu mới nhất của ngành.

Từ ngày 4-6.12.2013, Triển lãm trưng bày máy móc thiết bị cho ngành dầu khí tại Việt Nam - OGAV 2013 sẽ diễn ra tại Tung tâm của ngành công nghiệp dầu khí VN, TP. Vũng Tàu để giới thiệu những thành tựu mới nhất của ngành.

VŨNG TÀU – TP SẢN XUẤT DẦU KHÍ LỚN NHẤT VN

Nằm phía Nam của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cách TP.HCM 120km, TP. Vũng Tàu là cơ sở khai thác khí và sản xuất dầu thô duy nhất tại VN. Chiếm hơn 93,29% tổng trữ lượng dầu mỏ và 16,20 % tổng trữ lượng khí đốt tự nhiên của cả nước, Vũng Tàu hiện đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của khu kinh tế trọng điểm phía Nam nói riêng và cả nước nói chung. Bên cạnh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Petro Việt Nam và Liên danh Hợp tác Vietsovpetro, nhiều tập đoàn đa quốc gia, công ty dầu khí quốc tế khác cũng đã tham gia vào sản xuất dầu ở đây như BP, Shell, Chevron, Texaco, Caltex, Occidental, Exxon, Total, Conoco, Petronas, KNOC… Phát triển kinh tế biển, công nghiệp dầu khí, cảng biển, hàng hải một cách nhanh chóng, mạnh mẽ, vững chắc, thu hút đầu tư trên toàn thế giới là thông điệp mà Đảng bộ tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu muốn gởi tới thế giới trong giai đoạn 2010-2015.

OGAV 2013 - CƠ HỘI ĐỂ CÁC DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN KINH DOANH TẠI VN

Triển lãm OGAV 2013 lần đầu tiên tổ chức tại thành phố Vũng Tàu, có sự tham gia của những tên tuổi lớn trong ngành dầu khí và các ngành công nghiệp phụ trợ tại VN và từ khắp nơi trên thế giới như PVID thành viên của Petro Việt Nam, QSS (Singapore), Velan (Nga) , Hydro Group (Anh) , Sorb Engineering (Thái Lan), AIMS (Hoa Kỳ), Golden Drop, Swift Energy (Malaysia), Seika (Nhật Bản)...

Ngày 4-6 tháng 12 tới, khách tham quan và các doanh nghiệp tham gia triển lãm OGAV 2013 sẽ được chiêm ngưỡng các sản phẩm đa dạng, hiện đại từ van, bơm, đường ống, các sản phẩm điện áp đến các dụng cụ bảo hộ lao động... đồng thời cập nhật thành tựu kỹ thuật mới nhất của ngành công nghiệp dầu khí.

Đối với các doanh nghiệp tham gia trưng bày tại Triển lãm, OGAV 2013 sẽ là nơi lý tưởng nhất để tìm kiếm nhà phân phối, các dơn vị vận chuyển, nhà thầu và khách hàng tiềm năng, phát triển hoạt động kinh doanh lên một cấp độ mới.

Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho cơ hội kinh doanh của mình bằng cách truy cập website www.oilgasvietnam.com ngay hôm nay để đăng ký tham gia và có cơ hội để rinh một chiếc iPad. Chúng tôi cũng cung cấp xe buýt đưa rước khách tham quan triển lãm khởi hành từ TP.HCM và trở lại từ Vũng Tàu trong mỗi ngày diễn ra triển lãm.

HOẠT ĐỘNG TẠI TRIỂN LÃM OIL & GAS VIETNAM 2013

Hoạt động chính của triển lãm là trưng bày các sản phẩm và các buổi hội thảo giới thiệu về các sản phẩm, công nghệ, giải pháp của các doanh nghiệp tham gia triển lãm.

Bên cạnh đó, “Đêm giao thương dầu khí” sẽ được tổ chức tại nhà hàng khách sạn bốn sao Lan Rừng. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp giao lưu gặp gỡ thêm nhiều khách hàng mới trong một không khí thân mật nhưng cũng không kém phần sang trọng.

ĐƠN VỊ TỔ CHỨC

Đơn vị tổ chức triển lãm OGAV 2013 là công ty TNHH MTV Fireworks Việt Nam - một thành viên của Tập đoàn truyền thông Fireworks, tập đoàn lớn có trụ sở chính đặt tại Singapore và có chi nhánh tại các quốc gia: Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan, Ấn Độ. Fireworks Exhibition & Conferences đã tổ chức nhiều triển lãm quốc tế hàng đầu thành công như Asean Oil & Gas Expo (AGEX) tại Malaysia, Indonesia Oil & Gas (IGEX) tại Indonesia và Oil & Gas tại Thái Lan.

ĐƠN VỊ BẢO TRỢ VÀ ĐỐI TÁC TRUYỀN THÔNG

Triển lãm OGAV 2013 được sự bảo trợ của Hiệp hội Tự động hóa công nghiệp Singapore - SIAA, một hiệp hội uy tín trực thuộc chính phủ Singapore và là một trung tâm đi đầu trong việc áp dụng công nghệ tự động hóa và thúc đẩy kinh doanh trong khu vực. Các công ty Singapore tham gia triển lãm được hỗ trợ giá lên đến 50%.

Bên cạnh đó, sự kiện này còn được quảng bá bởi các đối tác truyền thông trong nước và quốc tế có uy tín như Tạp chí Vietnam Logistics Reviews - Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam, Tạp chí Công thương Tạp chí Vietnam Shipping Gazette, Industrial Automation Asia - Singapore, Project Cargo Network, World Oil, Ogilvie…

Chúng tôi trân trọng kính mời các doanh nghiệp/đơn vị hoạt động trong lĩnh vực dầu khí tham gia triển lãm OGAV 2013.

Triển lãm: Oil&Gas Vietnam 2013

Thời gian: 4-612/2013

Địa điểm: Nhà thi đấu đa năng, 100 Nguyễn An Ninh, Vũng Tàu

Mọi thông tin xin liên hệ:

Fireworks Vietnam Co., Ltd

4 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84-8-3911 7400

Fax: +84-8-3911 7401

Email:viet@asiafireworks.com

Website: http://www.asiafireworks.com


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm trưng bày máy móc thiết bị ngành dầu khí tại Việt Nam - OGAV 2013
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO