Tuần lễ an cư lần 2 – Cơ hội lý tưởng để an cư

01/01/1970 08:00

(VLR) Tiếp tục sứ mệnh phục vụ cho nhu cầu ở ngay của người dân trong giai đoạn từ đây đến cuối năm, Công ty Eden Real đã mạnh dạn phối hợp với Công ty truyền thông Gia Phúc tổ chức “Tuần Lễ An Cư” lần thứ 2 ngay bên trong khuôn viên của Triển lãm kiến trúc VietArc 2012 tại Tp.HCM được diễn ra từ ngày 7 – 10 tháng 6 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Trong triển lãm lần này, Doanh nghiệp tham gia công bố hàng loạt BĐS phong phú bao gồm cả BĐS đất nền, nhà phố, căn hộ đã hoàn thiện và sẵn sàng giao nhà ngay, trải rộng trên các khu vực quận huyện của thành phố với nhiều chính sách về giá và phương thức thanh toán đặc biệt hấp dẫn. Bên cạnh đó, các dịch vụ ký gửi hàng, mua bán và sang nhượng BĐS … cũng được phát triển khai thác thêm nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.
Bà Huỳnh Kim Đoan – Giám đốc công ty Eden Real cho biết: “Sau thử nghiệm Tuần Lễ An Cư đầu tiên vào cuối tháng 3 vừa qua, Eden real đã nhìn thấy được nhu cầu an cư trong cộng đồng người dân rất cao, đặc biệt là khi giá nhà đất giảm mạnh như trong thời gian qua. Đây là thời điểm tốt nhất để an cư dành cho mọi người.”
Tham gia vào Tuần Lễ An Cư lần 2 này, công ty Eden Real giới thiệu đến khách hàng nhiều dự án mới: Dự án Thuỷ Lợi 4, Morning Star thuộc khu vực quận Bình Thạnh; Dự án Era Town, Chánh Hưng Giai Việt thuộc khu vực Nam Sài Gòn; và nhiều dự án ở các quận ven trung tâm thành phố. Hầu hết các doanh nghiệp đều công bố chính sách thanh toán 50% giá trị căn hộ và trả góp trong vòng 1 – 2 năm được hỗ trợ lãi xuất. Riêng tại khu Nam Sài Gòn, nhiều dự án như Hoàng Anh Gia Lai Thanh Bình, Chánh Hưng Giai Việt với mức giá cực sốc cho các loại căn hộ diện tích hơn 100m2. Những dự án thuộc công ty Cổ phần Đức Khải như The Era lạc Long Quân, Era Town thuộc quận Tân Bình cũng được chào bán với mức giá hấp dẫn. Nhiều toà nhà thuộc khu vực Quận 1, Quận 3 được kí gởi cũng được công ty Eden Real giới thiệu tới khách hàng. Khách hàng tham quan triển lãm còn được tư vấn thiết kế nội thất miễn phí, tư vấn phong thuỷ, luật…
Tuần lễ an cư là cơ hội tốt cho cả Doanh nghiệp BĐS và khách hàng. Doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận nhu cầu nhà ở của mọi người và người dân có nhu cầu an cư có cơ hội tiếp cận được ngôi nhà mơ ước với mức ưu đãi hấp dẫn đến từ các nhà cung cấp BĐS.
Bài: H.Ngọc


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Tuần lễ an cư lần 2 – Cơ hội lý tưởng để an cư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO