UPS hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam hội nhập chuỗi cung ứng toàn cầu

25/11/2015 14:47

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Ngày 24.11.2015, UPS Việt Nam cùng Cục Đầu tư Nước ngoài (FIA) và Trung tâm Hợp tác Nguồn nhân lực Việt Nam – Nhật Bản (VJCC) đã phối hợp tổ chức Hội thảo chia sẻ kiến thức cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang hoạt động trong các ngành công nghiệp hỗ trợ ở miền Bắc Việt Nam.

(Vietnam Logistics Review)Ngày 24.11.2015, UPS Việt Nam cùng Cục Đầu tư Nước ngoài (FIA) và Trung tâm Hợp tác Nguồn nhân lực Việt Nam – Nhật Bản (VJCC) đã phối hợp tổ chức Hội thảo chia sẻ kiến thức cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang hoạt động trong các ngành công nghiệp hỗ trợ ở miền Bắc Việt Nam.

Các nhà sản xuất trong ngành công nghiệp hỗ trợ làm ra các sản phẩm trung gian như khung kim loại, phụ kiện điện tử và linh kiện máy móc, dùng để tạo ra thành phẩm cuối cùng. Ngành công nghiệp này được kỳ vọng sẽ tăng trưởng cùng với mức tăng 40% của đầu tư trực tiếp nước ngoài, sự thuận lợi hóa thương mại nhờ Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) và Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) cũng như sự ủng hộ mạnh mẽ từ chính phủ.

“Lựa chọn giải pháp logistics phù hợp là việc làm cấp bách đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam có tham vọng tham gia vào thương mại quốc tế. Với tư cách là đối tác logistics chiến lược của các doanh nghiệp tại Châu Á hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghệ cao, sản xuất công nghiệp và ô tô, UPS hân hạnh được chia sẻ kiến thức của chúng tôi về chuỗi cung ứng toàn cầu và các điển hình thành công, qua đó giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam nâng cao hiệu quả và chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của các chuỗi cung ứng toàn cầu," Ông Jeff McLean, Giám đốc Điều hành UPS Việt Nam cho biết.

Được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 28.10, đại diện từ UPS, Cục Đầu tư Nước ngoài, Đại học Ngoại thương và Trung tâm Phát triển Doanh nghiệp Công nghiệp hỗ trợ đã cùng nhau thảo luận nhiều chủ đề như các thách thức những doanh nghiệp trong ngành công nghiệp hỗ trợ phải đối mặt, các giải pháp tiềm năng cũng như những quyết sách và chương trình mới của chính phủ nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam cải tiến năng lực, gia nhập chuỗi cung ứng toàn cầu trong các lĩnh vực như công nghệ cao, ô tô và máy móc.

Ông McLean cũng nói thêm: “Tốc độ là yếu tố thiết yếu trong bối cảnh sản xuất phức tạp hiện nay, khi một sản phẩm hoàn chỉnh đòi hỏi phải có linh kiện từ nhiều thị trường khác nhau. Vì vậy, các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam sẽ cần thể hiện khả năng quản lý chuỗi cung ứng thật hiệu quả để đảm bảo linh phụ kiện được vận chuyển đúng hạn, tránh làm chậm quá trình sản xuất. Thông qua buổi hội thảo, chúng tôi mong muốn trang bị các giải pháp chuỗi cung ứng cho các doanh nghiệp để họ có thể nâng cao hiệu suất của mình”.

Về UPS

UPS (NYSE:UPS) là thương hiệu hàng đầu trên thế giới về logistics, cung ứng các giải pháp đa dạng bao gồm vận chuyển hàng hóa, hỗ trợ giao thương trên toàn cầu, và triển khai các công nghệ hiện đại nhằm đẩy mạnh hiệu quả công tác điều hành doanh nghiệp. Có trụ sở đặt tại Atlanta, UPS đã phục vụ khách hàng tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu. Thông tin về công ty có thể được tìm thấy tại trang web ups.com® và blog doanh nghiệp tại Longitudes.ups.com. Để nhận thông tin trực tiếp từ UPS, vui lòng truy cập pressroom.ups.com/RSS.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
UPS hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam hội nhập chuỗi cung ứng toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO