UPS Việt Nam kêu gọi chung sức tình nguyện hướng tới cộng đồng dân cư

16/11/2015 14:12

(VLR) (Viet Nam Logistics Review) Ngày 12.11. 2015, trong khuôn khổ tháng tình nguyện toàn cầu hàng năm lần thứ 13 của UPS, gần 370 tình nguyện viên từ UPS Việt Nam đã góp phần cải thiện cuộc sống cho các nhóm đối tượng có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội và TP.HCM.

(Viet Nam Logistics Review)Ngày 12.11. 2015, trong khuôn khổ tháng tình nguyện toàn cầu hàng năm lần thứ 13 của UPS, gần 370 tình nguyện viên từ UPS Việt Nam đã góp phần cải thiện cuộc sống cho các nhóm đối tượng có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội và TP.HCM.

Khởi nguồn từ Quỹ UPS, cánh tay đắc lực trong công tác từ thiện toàn cầu và quyền công dân của công ty UPS, nhân viên từ mọi nơi thuộc các mảng hoạt động dịch vụ khác nhau đã được huy động trong Tháng tình nguyện toàn cầu. Năm nay, nhân viên UPS Việt Nam đã đóng góp 1.100 giờ tình nguyện hướng tới:

Giúp đỡ 150 học sinh khuyết tật trồng cây tại Trung tâm Dạy nghề cho Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Hóc Môn, TP.HCM, tạo không gian lành mạnh cho các em học sinh học tập, rèn luyện, và nghỉ ngơi; Nấu và cung cấp 150 hộp cơm trưa cho bệnh nhân tại bếp tình nguyện chùa Giác Nguyên, người già và người vô gia cư tại nhà dưỡng lão Thiên Ân; Thăm hỏi và dành thời gian chia sẻ cùng hơn 400 trẻ em tại 2 Trung tâm từ thiện xã hội. Các tình nguyện viên còn giúp vệ sinh các khu vực sinh hoạt cho trẻ em tại các trung tâm này; Hợp tác với Quỹ Phòng chống Thương vong Châu Á trong ngày hội "Em yêu Mũ bảo hiểm" cho 1.500 học sinh và 200 phụ huynh tại trường Tiểu học Tân Túc, Bình Chánh. Các tình nguyện viên UPS tuyên truyền về an toàn đường bộ qua các trò chơi và hoạt động vui nhộn cho học sinh.

Gần đây UPS đã trở thành một thành viên sáng lập của IMPACT 2030, một tổ chức về hợp tác toàn cầu giữa Liên Hợp Quốc, doanh nghiệp tư nhân và các tổ chức xã hội dân sự. Mục đích của IMPACT 2030 là kêu gọi các tình nguyện viên góp phần đạt được

Hoạt động tình nguyện của UPS Việt Nam trong Tháng tình nguyện toàn cầu hướng tới việc hỗ trợ cho IMPACT 2030, cũng như cam kết hoàn thành mục tiêu 20 triệu giờ tình nguyện của UPS trên toàn thế giới vào cuối năm 2020. Từ năm 2011, UPS đã đóng góp hơn 7 triệu giờ tình nguyện trên toàn cầu trong tổng mục tiêu “20 triệu giờ vào năm 2020”.

"Chúng tôi rất vui mừng trợ giúp cho Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc và góp phần vào sự chuyển mình lớn của toàn thế giới," ông Jeff McLean, Giám đốc Điều hành UPS tại Việt Nam cho biết “Với việc hợp nhất mục tiêu 20 triệu giờ tình nguyện tính đến năm 2020 của UPS và các sứ mệnh của IMPACT 2030, chúng tôi hi vọng sẽ nhấn mạnh tầm quan trọng của vai trò của các tình nguyện viên và khích lệ khả năng của họ để tạo nên sự thay đổi trong xã hội".

Về Quỹ UPS

UPS là một công ty hàng đầu thế giới về dịch vụ logistics, chuyên cung cấp các giải pháp bao gồm: chuyển phát nhanh hàng hóa, thuận tiện hóa thương mại quốc tế và triển khai công nghệ tiên tiến đảm bảo hiệu quả quản lý kinh doanh. Được thành lập từ 1907, UPS đã xây dựng một cơ chế như một doanh nghiệp chu tất và trách nhiệm, hỗ trợ các chương trình đưa ra những giải pháp dài hạn mà cộng đồng cần. Thành lập vào năm 1951, Quỹ UPS điều hành những chương trình công dân toàn cầu cho UPS trong đó bao gồm hoạt động thiện nguyện, các hoạt động xây dựng quan hệ doanh nghiệp, và gắn kết cộng đồng cấp địa phương, cấp quốc gia và quốc tế. Năm 2014, UPS và đội ngũ nhân viên đã và đang hoạt động đã chi hơn 104 triệu đô la cho mục đích từ thiện trên toàn thế giới. Để biết thêm thông tin về quỹ UPS, bạn có thể truy cập vào trang web UPS.com/Foundation. Để nhận được tin tức trực tiếp từ UPS, truy cập trang pressroom.ups.com/RSS.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
UPS Việt Nam kêu gọi chung sức tình nguyện hướng tới cộng đồng dân cư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO