Vạn người háo hức xem bắn pháo hoa khai mạc năm du lịch Cửa Lò

Duy Ngợi|09/04/2022 08:22

(VLR) Tối 8/4, tại Quảng trường Bình Minh, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức Lễ khai mạc Du lịch Cửa Lò năm 2022 với chủ đề "Cửa Lò tình yêu biển cả và khát vọng tỏa sáng".

Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An đánh trống khai mạc năm du lịch Cửa Lò 2022

Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An đánh trống khai mạc năm du lịch Cửa Lò 2022

Trong hai năm qua, tuy gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nhưng các doanh nghiệp du lịch, các công ty lữ hành, nhà hàng, khách sạn, hệ thống cung cấp dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh… đã vượt khó vươn lên. Cùng với đó, các đơn vị làm du lịch đã tái cơ cấu lại doanh nghiệp, đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất, đào tạo lại cán bộ, nhân viên, chuyển đổi số… để chờ ngày mở cửa trở lại.

Vạn người đổ về phố biển Cửa Lò thưởng thức màn bắn pháo hoa

Vạn người đổ về phố biển Cửa Lò thưởng thức màn bắn pháo hoa

Chương trình khai mạc Lễ hội du lịch biển Cửa Lò năm 2022 nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch nhằm quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người xứ Nghệ đến du khách trong nước và quốc tế; mở đầu cho “tuần lễ du lịch” với các đặc trưng riêng biệt của thị xã biển Cửa Lò.Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2022 được tổ chức là dịp để tỉnh Nghệ An giới thiệu, quảng bá giá trị tài nguyên và sản phẩm du lịch đặc sắc của mình tới bạn bè, du khách trong và ngoài nước.

Đây cũng là hoạt động cụ thể, thiết thực khẳng định quyết tâm của Nghệ An cùng cả nước vượt qua những khó khăn, thử thách do đại dịch COVID – 19. Tạo dựng môi trường du lịch an toàn, thân thiện, văn minh và gìn giữ những giá trị truyền thống đặc sắc của địa phương. Thể hiện sự quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu đặt ra trong năm 2022 và những năm tiếp theo, góp phần đưa quê hương Nghệ An phát triển nhanh, bền vững.

Về với đêm khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2022, các đại biểu và du khách đã được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc, dàn dựng công phu với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng.

Đặc biệt, các đại biểu và du khách cũng đã được thưởng thức màn bắn pháo hoa rực rỡ sắc màu. Màn bắn pháo hoa đã khép lại đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Cửa Lò 2022, để lại nhiều ấn tượng trong lòng hàng vạn người dân và du khách tham dự.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Vạn người háo hức xem bắn pháo hoa khai mạc năm du lịch Cửa Lò
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO