Viện Logistics trao bằng tốt nghiệp của FIATA cho 13 học viên

01/01/1970 08:00

(VLR) Sáng 10/06/2012, Viện Nghiên cứu & Phát triển Logistics đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho 13 học viên khóa I chương trình “Quản lý Giao nhận Vận tải Quốc tế” của Liên đoàn các Hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế (FIATA)

Sáng 10/06/2012, Viện Nghiên cứu & Phát triển Logistics đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho 13 học viên khóa I chương trình “Quản lý Giao nhận Vận tải Quốc tế” của Liên đoàn các Hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế (FIATA)

Khóa học bắt đầu từ ngày 07/05/2011. Trải qua 12 module học, các học viên đã được FIATA xét và cấp bằng. Bằng cấp này có giá trị quốc tế.

Chung niềm vui tốt nghiệp với các học viên, ông Đỗ Xuân Quang, Chủ tịch Hiệp hội Giao nhận Kho vận Việt Nam (VIFFAS) chia sẻ: Thay mặt Hiệp hội, tôi nhiệt liệt chúc mừng các anh chị sau bao ngày miệt mài học tập đã đạt được chứng nhận trở thành những nguời hành nghề giao nhận chuyên nghiệp của Hiệp hội Logistics thế giới. Để có một chương trình chuẩn quốc tế tại Việt Nam, chúng tôi đã làm việc với FIATA, với các giáo sư, tiến sĩ, các giảng viên của các trường đại học, đồng thời có các khóa huấn luyện giảng viên. Sau bước khởi đầu đầy khó khăn nhưng đã có kết quả tốt đẹp, trong thời gian tới, Hiệp hội, Viện Logistics sẽ phát triển chương trình này ra Bắc. Chúng ta sẽ đào tạo được 100, 200 người… và nhiều hơn nữa những nhà giao nhận chuyên nghiệp để đưa ngành Logistics, giao nhận Việt Nam sánh với các quốc gia trong khu vực và thế giới.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Viện Logistics trao bằng tốt nghiệp của FIATA cho 13 học viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO