Việt Nam – Nhật Bản: Hợp tác đào tạo nhân lực ngành logistics

19/06/2017 15:12

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Ngày 19.6.2017, ông Mat-Su-Mo-To, đại diện của Công ty SGH Foundation và PGS.TS. Nguyễn Văn Thư, Hiệu trưởng Trường đại học Giao thông vận tải TP. HCM cùng ký kết hợp tác trong sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông vận tải và Du lịch Nhật Bản (MLIT) và Bộ Giao thông vận tải Việt Nam.

(Vietnam Logistics Review)Ngày 19.6.2017, ông Mat-Su-Mo-To, đại diện của Công ty SGH Foundation và PGS.TS. Nguyễn Văn Thư, Hiệu trưởng Trường đại học Giao thông vận tải TP. HCM cùng ký kết hợp tác trong sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông vận tải và Du lịch Nhật Bản (MLIT) và Bộ Giao thông vận tải Việt Nam.

Ông Mat-Su-Mo-To và PGS.TS. Nguyễn Văn Thư trong lễ ký kết

Theo ký kết, SGH Foundation sẽ phụ trách: Cử giảng viên cho khóa học; chuẩn bị tài liệu giảng dạy bằng tiếng Anh; cung cấp thông dịch viên Việt – Nhật. Trường ĐH GTVT TP.HCM sẽ phụ trách: Cung cấp phòng học và các trang thiết bị phục vụ cho khóa học; tuyển chọn sinh viên tham gia khóa học; đánh giá và công nhận tín chỉ cho sinh viên.

Ngay sau đó, hai bên cùng khai giảng khóa học chuyên sâu về “Vận hành và xây dựng mạng lưới logistics 2017”. Khóa học sẽ kéo dài từ 19 – 30.6.2017, do Vụ Logistics quốc tế thuộc Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông vận tải và Du lịch Nhật Bản (MLIT) phối hợp với Khoa Kinh tế vận tải, Trường Đại học GTVT TP.HCM đồng tổ chức. Khóa học được thiết kế trên cơ sở môn học thực tập chuyên đề của sinh viên năm thứ 3 chuyên ngành Quản trị logistics và vận tải đa phương thức.

Được biết, từ năm 2015 đến nay, Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông vận tải và Du lịch Nhật Bản (MLIT) và Trường Đại học GTVT TP.HCM hàng năm đã thường xuyên phối hợp với nhau để tổ chức các khóa học phát triển nguồn nhân lực logisitics cho các sinh viên chuyên ngành Quản trị logistics và vận tải đa phương thức với sự tham gia giảng dạy của các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm đến từ Công ty SGH Foundation của Nhật Bản.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam – Nhật Bản: Hợp tác đào tạo nhân lực ngành logistics
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO