Vietnam Airlines sắp mở đường bay thẳng Việt Nam - Ấn Độ

16/09/2014 10:21

(VLR) Ông Phạm Ngọc Minh - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và ông Naresh Goyal – Chủ tịch hãng Hàng không Quốc tế Ấn Độ (Jet Airways) vừa ký kết Biên bản ghi nhớ khai thác và hợp tác xúc tiến đường bay thẳng giữa Việt Nam và Ấn Độ.

Ông Phạm Ngọc Minh - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và ông Naresh Goyal – Chủ tịch hãng Hàng không Quốc tế Ấn Độ (Jet Airways) vừa ký kết Biên bản ghi nhớ khai thác và hợp tác xúc tiến đường bay thẳng giữa Việt Nam và Ấn Độ.

Theo đó, Vietnam Airlines và Jet Airways sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác liên danh, cung cấp cho khách hàng các chuyến bay nối chuyến thuận tiện giữa Ấn Độ và Việt Nam thông qua cửa ngõ quốc tế Bangkok, Singapore và Hongkong trên mạng đường bay chung của hai hãng.

Cụ thể, Vietnam Airlines sẽ hợp tác liên danh trên các chuyến bay của Jet Airways trên đường bay giữa Singapore – Mumbai/Delhi/Chennai, Bangkok/Hongkong – Mumbai/Delhi và đường bay thẳng mới mở của Jet Airways là Delhi – TP HCM qua Bangkok.

Jet Airways sẽ hợp tác liên danh trên các chuyến bay của Vietnam Airlines trên đường bay giữa Singapore/Bangkok/Hongkong – Hà Nội/TP Hồ Chí Minh và đường bay mới mở của Vietnam Airlines là Singapore – Phú Quốc.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Airlines sắp mở đường bay thẳng Việt Nam - Ấn Độ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO