Vietnam Logistics Review, 5 năm - những hình ảnh ghi dấu!

01/01/1970 08:00

(VLR) Ngày 9.11.2012 này, Tạp chí Vietnam Logistics Review (VLR) tròn 5 tuổi. 5 năm với 61 kỳ báo xuất bản (số đầu tiên số 1 phát hành vào đúng ngày Đại hội nhiệm kỳ IV - VIFFAS, ngày 9.11.2007, đã trở thành ngày Truyền thống của Tạp chí VLR). 5 năm, khoảng thời gian chưa phải là dài đối với sự nghiệp của một tờ báo, nhưng 5 năm qua trong vai trò là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội VIFFAS, Tạp chí VLR đã đi qua những bước đầu bỡ ngỡ, khó khăn và tạo nên những dấu ấn truyền thông trong ngành logistics, trở thành tạp chí hàng đầu của ngành logistics Việt Nam.

Ngày 9.11.2012 này, Tạp chí Vietnam Logistics Review (VLR) tròn 5 tuổi. 5 năm với 61 kỳ báo xuất bản (số đầu tiên số 1 phát hành vào đúng ngày Đại hội nhiệm kỳ IV - VIFFAS, ngày 9.11.2007, đã trở thành ngày Truyền thống của Tạp chí VLR). 5 năm, khoảng thời gian chưa phải là dài đối với sự nghiệp của một tờ báo, nhưng 5 năm qua trong vai trò là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội VIFFAS, Tạp chí VLR đã đi qua những bước đầu bỡ ngỡ, khó khăn và tạo nên những dấu ấn truyền thông trong ngành logistics, trở thành tạp chí hàng đầu của ngành logistics Việt Nam.


ÔNG ĐỖ XUÂN QUANG, CHỦ TỊCH VIFFAS:

VN là thị trường mới nổi và đang phát triển nhanh (10-15%/năm), việc thành lập một cơ quan ngôn luận với nhiệm vụ thông tin tuyên truyền về các hoạt động của Hiệp hội, của ngành logistics VN là vô cùng cần thiết, đặc biệt là trong bối cảnh nền kinh tế và ngành logistics VN đang vận hành và tích cực hội nhập sâu với nền tinh tế khu vực và thế giới. Sau 5 năm hoạt động, dù trải qua nhiều giai đoạn khó khăn, thử thách trong bối cảnh suy thoái kinh tế của những năm vừa qua. Nhưng điều đáng mừng là Tạp chí VLR đã sớm đi vào ổn định, đội ngũ làm báo trẻ, năng động, có nghiệp vụ và yêu nghề. Ấn bản in xuất bản định kỳ hàng tháng của tạp chí liên tục được đổi mới - phong phú về nội dung, đẹp về hình thức và có quy chuẩn chất liệu tốt; trang tin điện tử www.vlr.vn thông tin phong phú, lượng người truy cập ngày càng nhiều. Tạp chí VLR đã phần nào đáp ứng được nhu cầu thông tin truyền thông của ngành, đặc biệt là việc phổ cập kiến thức kinh nghiệm hoạt động logistics của ngành.

Là cơ quan chủ quản của Tạp chí VLR, Hiệp hội VIFFAS sẽ không ngừng ủng hộ, đồng hành cùng tạp chí để gia tăng hơn nữa sức ảnh hưởng của Tạp chí VLR và cũng là của VIFFAS đối với bạn đọc, với ngành logistics nước nhà.

Mong rằng, trong thời gian tới, toàn thể cán bộ, phóng viên và nhân viên Tạp chí VLR nỗ lực và cố gắng hơn nữa để VLR xứng đáng là tạp chí kinh tế đối ngoại chuyên ngành logistics hàng đầu ở VN, đáp ứng sự kỳ vọng của nhiều người.


ÔNG PHẠM VĂN XÔ, GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH TBS ICD TÂN VẠN

Là một trong những khách hàng thân thiết và đồng hành cùng Tạp chí VLR từ những ngày đầu, chúng tôi nhận thấy rằng Hiệp hội VIFFAS và Tạp chí VLR đã có đóng góp tích cực vào việc phát triển của ngành logistics VN. Các bài viết, tin tức, hình ảnh, kiến thức chuyên ngành mà Tạp chí VLR đăng tải thường xuyên trên ấn bản in và điện tử đã trở thành kênh thông tin hữu ích cho các nhà hoạt động giao nhận, vận tải, kho vận - dịch vụ logistics. VLR ngày càng tỏ rõ lợi thế của mình khi trở thành kênh quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu hiệu quả.




(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Logistics Review, 5 năm - những hình ảnh ghi dấu!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO