Vietnam Logistics Review: Dấu ấn 10 năm

22/12/2017 16:55

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Tối ngày 21.12, tại khách sạn Eastin đã diễn ra Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Tạp chí Vietnam Logistics Review (VLR) với chủ đề: Dấu ấn 10 năm – Nhìn lại, để bước tiếp… nhằm điểm lại những kết quả đã đạt được trong 10 năm qua, qua đó tiếp thêm động lực để Vietnam Logistics Review bước tiếp, vươn tới những thành công mới trong tương lai.

(Vietnam Logistics Review)Tối ngày 21.12, tại khách sạn Eastin đã diễn ra Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Tạp chí Vietnam Logistics Review (VLR) với chủ đề: Dấu ấn 10 năm – Nhìn lại, để bước tiếp… nhằm điểm lại những kết quả đã đạt được trong 10 năm qua, qua đó tiếp thêm động lực để Vietnam Logistics Review bước tiếp, vươn tới những thành công mới trong tương lai.

Nhà báo/Tiến sĩ Lê Văn Hỷ - Tổng Biên tập Tạp chí VLR phát biểu tại lễ kỷ niệm 10 năm thành lập

Đến chung vui và chúc mừng Tạp chí Vietnam Logistics Review có sự hiện diện của ông Đặng Mạnh Trung – Vụ trưởng, Trưởng Cơ quan thường trực Ban tuyên giáo Trung ương tại TP. HCM; ông Lê Duy Hiệp – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) cùng đông đảo các thành viên BCH Hiệp hội VLA; ông Bùi Ngọc Loan – Nguyên Chủ tịch Hiệp hội VLA; cùng nhiều đại diện các doanh nghiệp trong và ngoài ngành dịch vụ logistics; các cộng tác viên đang cộng tác với Tạp chí.

Thay mặt BCH Hiệp hội VLA, ông Lê Duy Hiệp – Chủ tịch Hiệp hội VLA đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể Ban Biên tập, biên tập viên, phóng viên, cộng tác viên… của tạp chí, qua đó ông cũng ghi nhận những đóng góp quan trọng của Tạp chí cho ngành logsitics: “… qua hoạt động truyền thông logistics, Vietnam Logistics Review đã có những kết nối có hiệu quả giữa các doanh nghiệp với doanh nghiệp; giữa doanh nghiệp với khách hàng và giữa các doanh nghiệp với cơ quan quản lý Nhà nước…”.

Tại buổi lễ, Tiến sĩ/Nhà báo Lê Văn Hỷ – Tổng Biên tập Tạp chí Vietnam Logistics Review đã thay mặt Ban Biên tập gửi lời tri ân đến BCH Hiệp hội, các cá nhân, doanh nghiệp đã đồng hành, góp sức cùng Vietnam Logistics Review phát triển trong suốt 10 năm qua. “Một thập kỷ Tạp chí Vietnam Logistics Review như là một lát cắt thời gian. Chúng tôi những người làm báo của Tạp chí này luôn nhận thức và ý thức rằng: để có được hôm nay và sự tiếp tục ở ngày mai là từ – bởi sự rộng mở chia sẻ của quý cộng tác viên, độc giả và quý khách hàng doanh nghiệp… Một lời cảm ơn, tiếng nói tri âm dù được phát đi từ đáy chân tình vẫn là không bao giờ là đủ – chưa bao giờ là đủ so với những gì mà quý vị đã tin và dành cho chúng tôi những ngày qua, đó chính là nguồn động lực quan trọng để làm nên dáng vẻ và sức sống của tờ báo này…”

Với những thành tích đã đạt được trong 10 năm qua, dịp này những tập thể, cá nhân xuất sắc của Tạp chí vinh dự được nhận bằng khen do Ban Chấp hành Hiệp hội VLA – Cơ quan chủ quản của Tạp chí Vietnam Logistics Review trao tặng.

Ông Lê Duy Hiệp - Chủ tịch Hiệp hội VLA trao tặng bằng khen cho TS. Lê Văn Hỷ - Tổng Biên tập Tạp chí VLR cùng đại diện các phòng ban có thành tích xuất sắc trong 10 năm hoạt động của Tạp chí

Nhằm tri ân những người đã mở đường, 10 năm cùng thắp lửa cho Vietnam Logistics Review phát triển, Ban Biên tập Tạp chí cũng trao tặng những món quà ý nghĩa cho những vị nguyên là, hiện là Chủ tịch Hiệp hội VLA.

TS Lê Văn Hỷ - Tổng Biên tập Tạp chí VLR tặng quà lưu niệm cho Chủ tịch Hiệp hội VLA qua các thời kỳ

Nhìn lại chặng đường 10 năm, có thể nói, để Tạp chí Vietnam Logistics Review được phát hành đều đặn vào đầu mỗi tháng là có sự góp sức không nhỏ của đội ngũ cộng tác viên. Ghi nhận những đóng góp đó, Ban Biên tập Vietnam Logistics Review cũng trao tặng các cộng tác viên gắn bó mật thiết với Tạp chí trong thời gian qua các món quà có ý nghĩa về tinh thần.

Dịp này, Lãnh đạo Ban Biên tập Tạp chí cũng tặng bằng khen và phần thưởng cho các tập thể và cá nhân có đóng góp xuất sắc trong hoạt động xây dựng và phát triển Tạp chí ở những giai đoạn khác nhau.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Logistics Review: Dấu ấn 10 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO