Viettel tri ân những khách hàng có “hiến kế” hay

06/08/2015 15:58

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Ngày 5/8, Tổng Công ty Viễn thông Quân đội (Viettel) đã tổ chức trao giải cho những khách hàng tại khu vực phía Nam có ý kiến đóng góp thiết thực và hiệu quả cho chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm 2015 do Viettel tổ chức.

(Vietnam Logistics Review) Ngày 5/8, Tổng Công ty Viễn thông Quân đội (Viettel) đã tổ chức trao giải cho những khách hàng tại khu vực phía Nam có ý kiến đóng góp thiết thực và hiệu quả cho chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm 2015 do Viettel tổ chức.

19 khách hàng đạt giải trong đợt này đã đưa ra những đóng góp xác đáng và thiết thực cho Viettel được chọn từ 12 ngàn ý kiến khách hàng trong thời gian từ 30/4/2014 đến 30/7/2015. Nổi bật nhất là ý kiến đóng góp cho dịch vụ SMAS-sổ liên lạc điện tử của Viettel, giúp Viettel hoàn thiện sản phẩm theo hướng thuận tiện hơn cho người sử dụng trong việc quản lý và theo dõi, đánh giá học sinh khối phổ thông.

Chương trình thu nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng từ các kênh như Website, Fanpage, tổng đài 19008198, Email, thư tay và tại tất cả các cửa hàng của Viettel trên toàn quốc để từ đó đổi mới, hoàn thiện chất lượng dịch vụ và phát triển hơn nữa.

Tính trên phạm vi cả nước, từ ngày 15/10/2014 đến 30/5/2015 đã có hơn 41 ngàn ý kiến đóng góp của khách hàng sử dụng dịch vụ Viettel qua các kênh và Viettel đã tổ chức tri ân, trao giải cho các ý kiến đóng góp hay, thiết thực với trị giá các giải thưởng lên đến 3.3 tỷ đồng.

Theo ông Phạm Văn Nghị, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel, hơn 70% ý kiến đóng góp của khách hàng đã được ứng dụng vào thực tế. Bên cạnh việc hoàn thiện hơn nữa các dịch vụ, các ý kiến đóng góp còn giúp Vietetl cải tiến, đưa thêm những tính năng mới hoặc hình thành các sản phẩm, dịch vụ mới phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Ảnh: hơn 70% ý kiến đóng góp của khách hàng đã được ứng dụng vào thực tế để tạo ra nhiều sản phẩm mới. Ảnh:VGP/Thanh Thuỷ.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Viettel tri ân những khách hàng có “hiến kế” hay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO