VIL hợp tác với CILT đào tạo chuyên gia chuỗi cung ứng

01/04/2014 09:53

(VLR) Viện Logistics Việt Nam (VIL) đã chính thức ký kết với Học viện Logistics và Vận tải Singapore (CILT) triển khai chương trình đào tạo Chuyên gia chuỗi cung ứng (Supply Chain Professional Advanced Diploma).

Đây là chương trình học kết hợp hài hòa giữa sự thuận tiện, hiệu quả của việc học trực tuyến với việc tương tác trực tiếp với giảng viên và được chia thành hai cấp độ phù hợp với những người đang đi làm ở những trình độ khác nhau.

Cấp độ đầu tiên, SCPD Diploma, gồm bốn học phần: Managing Resources, Managing the Transport and Logistics Environment, Warehousing and Stores Operations, Customer Service and Quality Management.

Cấp độ tiếp theo, SCPD Advanced Diploma, gồm bốn học phần nâng cao: Supply Chain Management, IT and E-Commerce in Logistics, Service Operation Management, Business Logistics Management.

Mỗi học phần được chia thành nhiều chủ đề với nhiều chương nội dung chuyên sâu.VIL cho biết, khóa học có hình thức học e-learning và sau đó học viên sẽ được tham vấn trực tiếp với giảng viên trong 02 ngày trao đổi kinh nghiệm. Chương trình có thời gian đào tạo 1 tháng/module với mức học phí tại Singaporecho lớp SCPD Diploma là: $1,800 và lớp SCPD Advanced Diploma là: $2,900. Tại Việt Nam các học viên sẽ được tài trợ với mức ưu đãi cho hai lớp trên lần lượt là 1.500 SGD2.500 SGD.

SCPD là một trong những chương trình học trực tuyến đầu tiên về Logistics và quản lý chuỗi cung ứng dành cho ngành này tại Singapore. Và việc VIL cùng hợp tác với CILT sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các học viên ở Việt Nam có nhu cầu nâng cao kiến thức tiếp cận được chương trình học tối ưu này, đạt được những kết quả như mong muốn với chi phí thấp và thời gian học tối thiểu.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình đào tạo, vui lòng liên hệ:

Viện Logistics Viết Nam (VIL)

Tầng trệt, Tòa nhà Thiên Sơn, Số 5 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, Tp.HCM

ĐT: 08 - 3 9330 148 - Fax: 08 - 3 9330 147

Email: info@vil.com.vn

Website: www.vil.com.vn


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
VIL hợp tác với CILT đào tạo chuyên gia chuỗi cung ứng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO