Vinalines Container tri ân khách hàng

16/10/2015 10:10

(VLR) Ngày 24.9.2015, tại TP.HCM, Công ty Vận tải biển Container Vinalines (Vinalines Container) đã tổ chức Hội nghị khách hàng 2015, nhằm tri ân sâu sắc đến khách hàng – là những người đồng hành, sát cánh cùng với Công ty trong suốt quá trình phát triển.

Ngày 24.9.2015, tại TP.HCM, Công ty Vận tải biển Container Vinalines (Vinalines Container) đã tổ chức Hội nghị khách hàng 2015, nhằm tri ân sâu sắc đến khách hàng – là những người đồng hành, sát cánh cùng với Công ty trong suốt quá trình phát triển.

KHÁCH HÀNG LÀ NGUỒN SỐNG

Năm 2014 là một năm đầy khó khăn thách thức đối với nền kinh tế toàn cầu nói chung và lĩnh vực vận tải biển nói riêng, và đặc biệt là một năm thách thức đối với các DN vận tải biển trong nước. Do tác động chung của hoạt động hàng hải – thương mại thế giới và tình hình kinh tế trong nước, các DN vận tải biển VN đều gặp khó khăn trong hoạt động kinh doanh. Công ty vận tải biển Container Vinalines không tránh khỏi giai đoạn đầy thách thức này. Tuy nhiên, trong năm vừa qua với sự đồng lòng, nỗ lực, nhiệt huyết của tập thể cán bộ, nhân viên, thuyền viên của Vinalines Container vẫn luôn nỗ lực trong việc cung cấp và đa dạng hóa dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, và đã đạt được những thành quả nhất định.

Phải khẳng định rằng, Vinalines Container sẽ không có sự phát triển như ngày hôm nay nếu không có sự đồng hành của tất cả quý khách hàng. Với phương châm: Khách hàng là nguồn sống. Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để điều chỉnh chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, nhằm vươn tới sự hài lòng, cung cấp chất lượng vượt trội. Đây cũng là dịp để Công ty tri ân quý khách hàng đã đồng hành với Công ty trong thời gian qua. Bà Nguyễn Thị Đoan Trang, Phó Giám đốc Vinalines Container cho biết.

VINALINES CONTAINER LÀ ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC QUAN TRỌNG

Tại Hội nghị, đã có những phát biểu và đóng góp chân tình của nhiều khách hàng đối với Công ty. Đại diện Công ty Cổ phần Vận tải và Thương mại Vitranimex, bà Bùi Thị Kim Nhung - Giám đốc chi nhánh TP.HCM chia sẻ: Chúng tôi là đối tác chiến lược của Vinalines Container trong kinh doanh vận tải hàng hóa, với phong cách tận tình và chuyên nghiệp của Vinalines Container đã giúp chúng tôi nâng cao chất lượng dịch vụ. Ông Trần Văn Trường - Giám đốc Công ty TNHH Vận tải Hải Trường Thành, phát biểu: chúng tôi có sự gắn bó với Vinalines Container trong những ngày đầu tiên, trong quá trình làm việc, hợp tác, chúng tôi luôn luôn coi Vinalines Container là đối tác chiến lược. Những năm gần đây, Công ty có sự thay đổi lớn về chất lượng phục vụ khách hàng: tính chuyên nghiệp cao, các dịch vụ về chứng từ tốt, bố trí các bãi cấp container rất tốt để khách hàng sử dụng dịch vụ, là đối tác quan trọng đối với Công ty, hy vọng sẽ có sự hợp tác ngày càng tốt đẹp, bền chặt hơn với Vinalines Container.

Ngoài ra, còn có một số ý kiến của khách hàng góp ý đề nghị Vinalines Container nên đầu tư thêm số lượng và đảm bảo chất lượng vỏ container, đồng thời xem xét lại các phụ phí áp dụng trong từng trường hợp cụ thể.

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, thân tình, lãnh đạo công ty bày tỏ sự cảm ơn với các khách hàng đã tin tưởng về sản phẩm dịch vụ của Công ty trong suốt thời gian qua.

Ông Đinh Hải Bắc, Giám đốc Công ty Vận tải biển Container Vinalines phát biểu:Trong những năm vừa qua, kể cả những lúc khó khăn nhất, Vinalines Container đều nhận được sự ủng hộ, tin cậy của khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng tốt nhất những dịch vụ ngày càng đa dạng của khách hàng. Thay mặt tập thể toàn bộ cán bộ công nhân viên, sĩ quan thuyền viên Vinalines Container, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã đồng hành cùng Công ty trong thời gian qua. Xin chúc quý khách hàng luôn luôn thành công!


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Vinalines Container tri ân khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO