VLA Đẩy mạnh công tác kết nạp hội viên mới năm 2018

04/12/2017 15:52

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Chiều 01.12.2017, Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) đã tổ chức Hội nghị thường niên nhằm tổng kết lại các hoạt động trong năm 2017 và định hướng nhiệm vụ năm 2018.

(Vietnam Logistics Review)Chiều 01.12.2017, Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) đã tổ chức Hội nghị thường niên nhằm tổng kết lại các hoạt động trong năm 2017 và định hướng nhiệm vụ năm 2018.

Ban chấp hành Hiệp hội chủ trì, điều khiển hội nghị

Chủ trì Hội nghị là Ông Lê Duy Hiệp – Chủ tịch Hiệp hội VLA, tham dự còn có ông Trần Thanh Hải – Phó cục trưởng cục Xuất Nhập khẩu, Bộ Công Thương. Cùng với toàn thể các Doanh nghiệp hội viên.

Ông Lê Duy Hiệp – Chủ tịch Hiệp hội VLA đánh giá hoạt động chung

Hội nghị lắng nghe báo cáo tổng kết về hoạt động của các ban logistics trong suốt năm 2017. Nhìn chung công tác của các ban logistics được Ban chấp hành Hiệp hội thực hiện rất tích cực trong năm qua, đặc biệt là công tác kết nối hội viên và hoạt động mở rộng hội viên trong Hiệp hội, nhằm tăng tiếng nói chung góp phần xây dựng ngành dịch vụ logistics ngày một vững mạnh hơn.

Năm 2017, công tác đối ngoại với các tổ chức, Hiệp hội khác trong khu vực được hoàn thành xuất sắc. Các vướng mắc của ngành cũng được ban chấp hành nắm bắt kịp thời và nhanh chóng có những văn bản kiến nghị tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp trong ngành. Ngoài ra, công tác đào tạo nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp hội viên cũng được chú trọng và quan tâm, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp hội viên kết nối nhanh chóng theo kịp xu hướng thế giới, cùng nhau vươn xa hơn.

Nhà báo, TS. Lê Văn Hỷ - Tổng biên tập Tạp chí VLR trình bày tổng kết hoạt động trong năm

Công tác truyền thông cũng được đánh giá cao, không những có sự lan tỏa trong ngành, còn có những bài viết ngày một chất lượng phân tích rõ ràng của những chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Do nhu cầu và khối lượng công việc trong Hiệp hội ngày một nhiều, hướng đến những vấn đề lớn trong sự chuyển mình của ngành dịch vụ này, Ban chấp hành cũng như các thành viên nhất trí bỏ phiếu bầu bổ sung thêm hai cán bộ nữa trong ban chấp hành, cùng chia sẻ khối lượng công việc nhằm đạt đến sự chính xác, kịp thời thông tin đến các hội viên một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Theo đó, định hướng cho năm 2018, ngoài việc đẩy mạnh công tác của các ban logistics, do sự phân công, chỉ định từng thành viên trong ban chấp hành tiếp nhận, thì công tác kết nối và mở rộng hội viên được đặt mục tiêu hàng đầu. Đây được cho là hoạt động cốt lõi nhằm tăng cường tiếng nói chung, xây dựng ngành dịch vụ logistics Việt Nam ngày một lớn mạnh, cùng nhau vươn xa hơn.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
VLA Đẩy mạnh công tác kết nạp hội viên mới năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO