VSIP khai mạc ngày hội cuối tuần vì cộng đồng: Đánh dấu 20 năm cam kết phát triển cùng Việt Nam

21/06/2016 11:20

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Hoạt động đặc biệt kỷ niệm 20 năm thành lập VSIP thu hút hơn 700 đại diện các Ban ngành địa phương, doanh nghiệp và nhân viên cùng hơn 1.000 người tham gia tại 6 tỉnh thành: Bình Dương, Bắc Ninh, Quảng Ngãi, Hải Phòng, Hải Dương và Nghệ An. Ngày hội đánh dấu cam kết dài hạn và nỗ lực vun đắp cho cộng đồng của VSIP qua hai thập kỷ trong các lĩnh vực giáo dục, y tế và hỗ trợ cơ sở hạ tầng tại địa phương.

(Vietnam Logistics Review) Hoạt động đặc biệt kỷ niệm 20 năm thành lập VSIP thu hút hơn 700 đại diện các Ban ngành địa phương, doanh nghiệp và nhân viên cùng hơn 1.000 người tham gia tại 6 tỉnh thành: Bình Dương, Bắc Ninh, Quảng Ngãi, Hải Phòng, Hải Dương và Nghệ An. Ngày hội đánh dấu cam kết dài hạn và nỗ lực vun đắp cho cộng đồng của VSIP qua hai thập kỷ trong các lĩnh vực giáo dục, y tế và hỗ trợ cơ sở hạ tầng tại địa phương.

Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP Group) khởi động chương trình đặc biệt này trong hai ngày cuối tuần 28-29.5.2016 tại 6 tỉnh thành với mục tiêu thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Với chủ đề “Chung tay vun đắp cộng đồng”, VSIP cam kết cùng nhân viên, khách hàng, đối tác và các cổ đông đem đến những đóng góp thiết thực và bền vững cho các địa phương nơi doanh nghiệp hoạt động.

Lãnh đạo VSIP trao tài trợ cho trường Tân Phước Khánh A

Đại diện cho VSIP Group, ông Nguyễn Phú Thịnh, Tổng Giám Đốc Công ty Liên doanh VSIP chia sẻ: “Đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng luôn là tôn chỉ quan trọng của VSIP và tiếp tục là định hướng lớn của chúng tôi trong thời gian tới. Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập, VSIP tổ chức chuỗi hoạt động đồng loạt trên 6 địa phương với mục tiêu gắn kết các doanh nghiệp, nhân viên và ban ngành địa phương cùng hỗ trợ thiết thực nhất cho cộng đồng. Chúng tôi sẽ tiếp tục đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội và cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng khi VSIP bước sang giai đoạn phát triển mới.”

Trong 20 năm qua, hơn 430 doanh nghiệp cùng công nhân viên tại các khu công nghiệp Việt Nam - Singapore đã đồng hành cùng VSIP Group mang lại nhiều sáng kiến bền vững, đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng như: Ngày hội từ thiện VSIP thường niên nhằm gây quỹ cho cộng đồng, cải tạo cơ sở hạ tầng và trang thiết bị giáo dục, lắp đặt hệ thống lọc nước cho trường học và địa phương (Dự án nước sạch Sembcorp - VSIP), tài trợ thư viện và học bổng cho học sinh, thành lập phòng khám cộng đồng và chăm sóc sức khỏe cho người dân, đóng góp và xây dựng nhà ở cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn,...

Là biểu tượng của hợp tác kinh tế song phương và tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam - Singapore, VSIP xem việc cải thiện đời sống cộng đồng và đóng góp cho sự phát triển toàn diện của Việt Nam là một phần sứ mệnh của mình. Bên cạnh đó, phía đối tác Singapore cũng đóng góp kinh nghiệm xây dựng các mô hình phát triển kinh doanh bền vững, điều này không chỉ mang đến giá trị kinh tế mà còn là lợi ích lâu dài cho cộng đồng.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
VSIP khai mạc ngày hội cuối tuần vì cộng đồng: Đánh dấu 20 năm cam kết phát triển cùng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO