Weixin: 20 năm một chặng đường

17/08/2014 11:23

(VLR) (Vietnam Logistics Review)Ngày 16.8.2014 Công ty TNHH Thương Mại - Dịch vụ Uy Tín tổ chức buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty. Khai mạc buổi lễ kỷ niệm Ông Nguyễn Hùng Vũ - Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị công ty đã có bài phát biểu phát biểu về quá trình hình thành và phát triển công ty trong suốt 20 năm qua, tuyên dương những thành tích của một số cán bộ, nhân viên đã trung thành gắn bó cùng công ty trong thời gian qua.

(Vietnam Logistics Review) Ngày 16.8.2014 Công ty TNHH Thương Mại - Dịch vụ Uy Tín tổ chức buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty. Khai mạc buổi lễ kỷ niệm, Ông Nguyễn Hùng Vũ - Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị công ty đã có bài phát biểu phát biểu về quá trình hình thành và phát triển công ty trong suốt 20 năm qua, tuyên dương những thành tích của một số cán bộ, nhân viên đã trung thành gắn bó cùng công ty trong thời gian qua.


Ông Nguyễn Hùng Vũ - Chủ tịch HĐQT công ty phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm

Buổi lễ kỷ niệm vô cùng sôi động với các hoạt động giao lưu văn nghệ, thi làm bánh ngọt, các trò chơi của toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty.

Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Uy Tín (tên giao dịch quốc tế là Weixin Cargo Services Co., Ltd) thành lập vào 1994 tại Việt Nam và là một trong những công ty tư nhân đầu tiên của VN hoạt động trong lĩnh vực Logistics quốc tế.

Hiện có 5 văn phòng tại TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Phnompenh - Campuchia, có văn phòng đại diện tại Mỹ, Úc, Singapore, Đài Loan, Phillipines. Weixin đã có 20 năm hình thành và phát triển, gắn liền với lịch sử phát triển của ngành Logistics VN, là DN tiên phong trong việc phát triển các dịch vụ chất lượng cao, tối ưu hóa và công nghệ hóa để phục vụ tối đa các yêu cầu của khách hàng với chi phí và thời gian tốt nhất.

http://www.weixin.vn/


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Weixin: 20 năm một chặng đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO