WIN4SURE - Trường Đại học Quốc tế, ĐHQG TP. HCM giành Quán quân Viet Nam Young Logistics Talents 2023

Bảo Hương |27/11/2023 15:32

VALOMA xây dựng nên thương hiệu và uy tín của Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam. Đưa Cuộc thi này vươn tầm quốc tế là định hướng phấn đấu

img8936.jpg
Ngôi vị quán quân cuộc thi thuộc về đội WIN4SURE đến từ Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP HCM. Ảnh: VALOMA

Chung kết Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam (Viet Nam Young Logistics Talents) 2023 vừa khép lại vào Chủ Nhật, ngày hôm qua (26/11/2023) tại Hội trường C1, Trường Đại học Giao thông Vận tải - Phân hiệu tại TP. Hồ Chí Minh. Vòng Chung kết có đông đảo sự tham gia, ủng hộ và đồng hành của đại diện các doanh nghiệp, các đơn vị báo đài, thầy cô và các bạn sinh viên đến từ các trường đại học, cao đẳng trong cả nước.

Viet Nam Young Logistics Talents được khởi xướng từ năm 2018 và đã quay trở lại với mùa thi thứ 6, từ ngày 8/9/2023, thu hút được 734 đội thi đăng ký đến từ 58 trường đại học, cao đẳng, cơ sở đào tạo trên cả nước. Trải qua vòng tuyển, 63 đội thi đại diện cho các trường tham dự vòng bán kết. Các đội được chia làm 2 khu vực và thi đấu để giành một trong 16 chiếc vé đại diện khu vực tiến đến vòng chung kết.

Qua 1 ngày thi gay cấn, hồi hộp, các nhà vô địch đã được xác định. Quán quân là đội WIN4SURE đến từ Trường Đại học Quốc tế, ĐHQG CM; 2 giải Nhì thuộc về đội THĂNG đến từ trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP. HCM và đội MEDICHAIN đến từ trường Trường Đại học Ngoại thương; 3 giải Ba thuộc về đội NH3 đến từ Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, đội MELOGI đến từ trường Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ, và đội VTLOG23 đến từ trường Trường Đại học Giao thông Vận tải TP. HCM.

Giải khuyến khích được trao cho các đội còn lại. Giải Đội thi được yêu thích nhất thuộc về đội MELOGI đến từ trường Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ.

Trong khuôn khổ của cuộc thi, Lễ trao Học bổng VALOMA cũng được tổ chức vào chiều ngày 26/11/2023. Đây là học bổng dành cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng hệ chính quy là thành viên của Hiệp hội có thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu về logistics và quản lý chuỗi cung ứng, hoặc có nỗ lực theo học ngành này trong điều kiện khó khăn. Quỹ nhằm tạo động lực cho các sinh viên phấn đấu hơn nữa. Quỹ học bổng cũng thể hiện sự quan tâm sâu sắc tới việc phát triển nguồn nhân lực ngành Logistics Việt Nam.

img-8788-2-9602.jpg
Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2023 đã chính thức khép lại nhưng đã lan tỏa cảm hứng, giao lưu, học hỏi (Ảnh minh họa)

Hôm nay (27/11), Ban Tổ chức cuộc thi kết hợp cùng Nhà tài trợ kim cương - Công ty Logistics U&I đã tổ chức hoạt động tham quan thực tế doanh nghiệp cho 16 đội thi tham dự Vòng chung kết. Chuyến thăm quan tại Nam Tân Uyên (Bình Dương) đã tạo cho các thí sinh cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc tại một trong những công ty hàng đầu trong ngành logistics.

Như vậy, Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2023 đã chính thức khép lại. Theo Ban Tổ chức, đưa Cuộc thi Viet Nam Young Logistics Talents vươn tầm quốc tế được xác định là một định hướng quan trọng của VALOMA; nhằm mục tiêu tạo cơ hội cho sinh viên Việt Nam giao lưu, học hỏi với các bạn sinh viên quốc tế, từ đó nâng cao kiến thức và kỹ năng, cũng như mở rộng cơ hội nghề nghiệp.

Bài liên quan
  • Cuôc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2023 giúp các bạn sinh viên trao dồi kiến thức và kỹ năng
    Vòng chung kết Cuôc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2023 do Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam (VALOMA) phối hợp cùng với Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công thương) tổ chức vào ngày 26/11/2023 tại Trường Đại học Giao thông Vận tải phân hiệu tại TP.HCM. Cuộc thi đã trải qua 6 mùa liên tiếp và có chỗ đứng trong lòng sinh viên ngành Logistics, mang lại nhiều giá trị hơn cho ngành logistics cũng như các bạn sinh viên.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
WIN4SURE - Trường Đại học Quốc tế, ĐHQG TP. HCM giành Quán quân Viet Nam Young Logistics Talents 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO