Xe tải FUSO - “Giải pháp xanh” cho bài toán kinh doanh của DHL

22/10/2016 11:15

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Vừa qua, thương hiệu FUSO đã chính thức bàn giao 18 xe tải nặng FUSO Fighter FJ 24 tấn cho DHL Supply Chain.

(Vietnam Logistics Review) Vừa qua, thương hiệu FUSO đã chính thức bàn giao 18 xe tải nặng FUSO Fighter FJ 24 tấn cho DHL Supply Chain. Ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhằm giảm thiểu tối đa lượng khí thải CO 2 , FUSO Fighter FJ 24 tấn là lựa chọn hàng đầu để đồng hành cùng chương trình GO GREEN do DHL triển khai. Được áp dụng từ năm 2007 đến nay, GO GREEN luôn hướng đến những tác động tích cực đến môi trường trong việc vận chuyển và lưu trữ hoàng hóa.

FUSO là đối tác đáp ứng được các tiêu chí do DHL đề ra từ thiết kế, tính an toàn, hiệu suất

đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường

FUSO Fighter FJ 24 tấn được cải tiến với chiều dài thân xe đạt 9.9 mét

Không chỉ là sản phẩm thân thiện với môi trường, phù hợp với các tiêu chí do GO GREEN đề ra, FUSO Fighter FJ 24 tấn còn sở hữu khả năng vận hành tối ưu khi được trang bị động cơ Euro 3, hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp với hệ thống điền khiển điện tử (ECU).

Đội xe mới sử dụng động cơ Euro 3, giảm lượng khí thải, mang lại hiệu suất tốt hơn so với

các thương hiệu xe thương mại khác tại Việt Nam

Sau khi lô 18 xe FUSO Fighter FJ 24 tấn được bàn giao, đại lý FUSO Vietnam Star sẽ tiếp tục đồng hành cùng DHL Supply Chain để thực hiện việc kiểm tra bảo dưỡng thường niên, đảm bảo cho đội xe luôn hoạt động ở điều kiện tốt nhất. Bên cạnh đó, dịch vụ xe bảo dưỡng lưu động 24/7 được triển khai rộng khắp quốc gia sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trên mọi hành trình.

Đội xe của thương hiệu FUSO sẽ là giải pháp tốt nhất giảm thiểu chi phí vận hành và bảo dưỡng

Ông Nguyễn Duy Đoàn, Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị Xe thương mại Daimler phát biểu: “Việc bàn giao 18 xe tải nặng FUSO Fighter FJ 24 tấn cho công ty hậu cần hàng đầu thế giới DHL là tín hiệu đáng mừng khi FUSO đã chứng minh được sự uy tín của thương hiệu và chất lượng sản phẩm nói riêng. Đồng thời, nhấn mạnh mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa DHL và FUSO là một ví dụ điển hình của sự tương tác trong hoạt động kinh doanh cùng hướng đến thành công”.

DHL sẽ tiếp tục kế hoạch phát triển đội xe đến năm 2017 thông qua việc gia tăng số lượng

cũng như chất lượng đội xe

Sau 15 năm gia nhập thị trường Việt Nam, DHL Supply Chain với vốn đầu tư 100% nước ngoài đã trở thành đối tác cung cấp chuỗi cung ứng toàn diện cho các thương hiệu và tập đoàn hàng đầu thuộc lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh, bán lẻ, hàng điện tử... DHL Supply Chain hiện có 27 nhà kho trải dài trên toàn quốc và 1.300 nhân viên. Do đó, sự đầu tư nâng cấp các phương tiện vận chuyển là vô cùng quan trọng để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng theo đúng sứ mệnh “Excellence. Simply delivered”.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Xe tải FUSO - “Giải pháp xanh” cho bài toán kinh doanh của DHL
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO