Tại buổi họp báo diễn ra cùng ngày, ông Furusawa Yasuyuki, Thành viên Ban giám đốc Điều hành, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng giám đốc AEON Việt Nam chia sẻ: “AEON sẽ tăng tốc phát triển mạng lưới và mở mới các địa điểm kinh doanh, từ đó gia tăng các “điểm chạm” với khách hàng. Thông qua việc mở rộng hệ thống kinh doanh, AEON không chỉ góp phần vào việc phát triển hạ tầng thương mại của Việt Nam mà còn thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm Việt Nam thông qua hệ thống phân phối và bán lẻ của AEON.”
Cụ thể về chiến lược mở rộng, ông Furusawa Yasuyuki cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các Trung tâm mua sắm quy mô lớn. Bên cạnh đó, để đáp ứng hành nhu cầu mua sắm thay đổi, ưu tiên sự tiện lợi của khách hàng sau đại dịch, chúng tôi sẽ phát triển đa dạng loại hình bán lẻ với quy mô khác nhau phù hợp với nhu cầu của cộng đồng địa phương và điều kiện thực tế của từng khu vực.”
AEON Tạ Quang Bửu là TT BHTH & ST thứ 8 của AEON Việt Nam tại Việt Nam, và đầu tiên nằm ngoài trung tâm mua sắm AEON. Ngày 26/9/2024, AEON Tạ Quang Bửu chính thức khai trương, nằm tại Trung tâm thương mại Parc Mall (Quận 8, TP. Hồ Chí Minh) hướng tới trở thành một điểm đến mua sắm toàn diện cho các gia đình trẻ và thế hệ gen Z quanh khu vực Quận 8.
AEON Tạ Quang Bửu tập trung cung cấp các sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn AEON với giá cả cạnh tranh thông qua các chương trình khuyến mãi tốt, mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị tới nhiều đối tượng khách hàng.