AIT Worldwide Logistics mua lại công ty giao nhận dược phẩm

Bình Minh|06/12/2023 11:34

Công ty giao nhận vận tải toàn cầu, trụ sở tại Hoa Kỳ AIT Worldwide Logistics đã mua lại Mach II Shipping Ltd, một công ty giao nhận vận tải có trụ sở tại Vương quốc Anh chuyên phân phối dược phẩm và các sản phẩm liên quan trên toàn thế giới.

Thỏa thuận này bao gồm cả công ty con ở Hà Lan trong mạng lưới đối tác khoa học đời sống toàn cầu.

ait-acquires-mach-photo-business-wire.jpeg
 Các trang trại đông lạnh với nhiệt độ cực thấp tại cơ sở Mach II ở Hà lan. Ảnh: Business Wire

Mach II Shipping, thường được gọi là Mach 2 hoặc Pharmafreight, cung cấp các giải pháp vận chuyển trong ngành khoa học đời sống, bao gồm các chương trình vận chuyển cho các thử nghiệm lâm sàng, hoạt chất dược phẩm (API), máy móc dược phẩm và thành phẩm.

Phó điều hành của AIT, chủ tịch Khoa học Đời sống, Chris Amberg cho biết: “Ngoài vận tải hàng không có kiểm soát nhiệt độ, Mach 2 còn cung cấp dịch vụ đường bộ chuyên dụng vượt trội cho các hoạt động vận chuyển khoa học đời sống có giá trị cao trên khắp châu Âu với đội phương tiện kiểm soát nhiệt độ được quản lý bởi các nhà thầu độc lập được đào tạo về Thực hành Phân phối Tốt”.

Amberg cho biế thêm  các dịch vụ bao gồm thông quan nội bộ và nhà kho có kiểm soát nhiệt độ của Vương quốc Anh ở Ashford, Middlesex, gần Sân bay Heathrow.

Văn phòng thứ hai, Nieuw-Vennep, nằm gần Sân bay Amsterdam Schiphol đã được khai trương vào năm 2019 để tránh những khó khăn về hải quan hoặc quy định liên quan đến Brexit.

Cơ sở ở Hà Lan có trang trại đông lạnh nhiệt độ cực thấp (ULT), lưu trữ an toàn và bảo mật các sản phẩm ung thư ở nhiệt độ dưới -60°C.

Mạng lưới đối tác Pharmafreight toàn cầu của Mach 2 cũng được đưa vào như một phần của thương vụ mua lại. Được thành lập vào năm 2000, Pharmafreight là một tập thể gồm các nhà giao nhận vận tải độc lập đã được kiểm toán, phê duyệt hoạt động theo Thực hành phân phối tốt tại 30 quốc gia trên khắp Châu Phi, Châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.

Ngoài việc thúc đẩy các phương pháp thực hành tốt nhất về chất lượng trên toàn mạng lưới, Pharmafreight còn được thiết kế để đảm bảo chất lượng nhất quán với chương trình đào tạo đối tác quốc tế (bao gồm đào tạo về GDP) và chương trình cuộc gọi bán hàng toàn cầu để tăng cường hợp tác giữa các đối tác trong mạng lưới.

Theo Aircargonews

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
AIT Worldwide Logistics mua lại công ty giao nhận dược phẩm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO