Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức “Ngày hội phố biển The Maris”

Lê Phương|04/04/2024 13:30

Với mục đích tổ chức sự kiện để tăng cường sản phẩm, dịch vụ du lịch phục vụ du khách trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 01/5, Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Công ty TDG Group – chủ đầu tư dự án The Maris Vũng Tàu và các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tổ chức “Ngày hội phố biển The Maris”.

ha-1-trung-duong-group-03042023.png
The Maris Camping

Theo đó, trong 2 ngày (27/04 và 28/04 với thời gian hoạt động chương trình từ 8h – 22h) diễn ra “Ngày hội phố biển The Maris” tại dự án The Maris Vũng Tàu (Địa chỉ: Đường 3/2 và mặt tiền biển Chí Linh, Phường 10&11, TP.Vũng Tàu) du khách và người dân được tham gia rất nhiều hoạt động trải nghiệm với 12 cụm hoạt động bao gồm 30 hoạt động phong phú, phù hợp với nhiều lứa tuổi, đối tượng, tạo điều kiện cho người dân và du khách được đắm mình trong không gian văn hóa du lịch đa sắc màu, với nhiều điều thú vị như:

• Chương trình biểu diễn nghệ thuật múa Lân – Sư - Rồng: Miễn phí

• Triển lãm hình ảnh Vũng Tàu xưa và nay; thành tựu kinh tế - xã hội – du lịch của tỉnh và của thành phố Vũng Tàu: Miễn phí

• Không gian cắm trại và cinema ngoài trời; dành cho du khách có nhu cầu lưu trú có thu phí theo từng như qua đêm hay trong ngày.

• Các chương trình biểu diễn: Show nhạc “Vũ điệu sắc màu”; band nhạc Flamenco; trình diễn Lân Sư Rồng; biểu diễn ảo thuật… để phục vụ du khách: Miễn phí

• Hơn 25 gian hàng ẩm thực với gần 50 món tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt Nam và quốc tế. Cùng với hệ thống nhà hàng Alacarte tại The Maris, không gian ẩm thực của sự kiện sẽ phục vụ tốt nhất cho du khách, nhiều món ăn đa dạng như ẩm thực Á, Âu, Việt, Hoa.

• Xây dựng tiểu cảnh làng nghề truyền thống; gian hàng lưu niệm; gian hàng workshop và handmade tạo không gian trải nghiệm ấn tượng cho du khách tham quan miễn phí và mua sắm theo nhu cầu.

• Lễ hội Diều, thả Diều khổng lồ; biểu diễn và tổ chức cho du khách trải nghiệm các hoạt động thể thao biển Flyboard, phao chuối, Jetski… xem biểu diễn miễn phí và có thể mua vé để tham gia trải nghiệm thực tế.

• Tổ chức khu vui chơi dành cho thiếu nhi với các trò chơi vận động miễn phí; đua xe Kart; tô tượng, vẽ tranh... có thu phí theo nhu cầu.

• Thiết kế, dàn dựng các tiểu cảnh/booth chụp hình phù hợp với không khí Lễ hội của chương trình và không gian bãi biển để phục vụ du khách check-in khi tham gia. Đảm bảo không gian check-in có một không hai dành cho du khách tham gia sự kiện miễn phí.

• Đặc biệt là 2 đêm nghệ thuật liên tiếp có sự tham gia của các danh ca, ca sĩ nổi tiếng: Giao Linh, Ngọc Sơn, Nguyễn Hưng, Lam Trường, Phương Thanh, Sỹ Luân, MC Thanh Bạch, MC Liên Thảo cùng một số ca sĩ, diễn viên, band nhạc, vũ đoàn… kết hợp cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng, hiệu ứng, pháo hoa hứa hẹn mang đến không gian âm nhạc độc đáo dành cho du khách có thu phí với giá vé được TDG Group trợ giá 50%.

Bên cạnh đó, sự kiện được tổ chức tại The Maris Vũng Tàu - tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển 5 sao, giúp du khách có thêm những trải nghiệm khác khi đến thành phố biển như, khu vườn thú cưng, biểu tượng cối xay gió lớn nhất TP. Vũng Tàu, suối nguồn hạnh phúc với 1.000 con cá Lý Ngư… miễn phí.

Sự kiện dự kiến thu hút hàng chục ngàn du khách góp phần vào hoạt động xúc tiến du lịch chung tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2024. “Ngày hội phố biển The Maris” hứa hẹn sẽ là nơi tập trung của những màu sắc lễ hội vui vẻ và hạnh phúc giao hòa cùng tinh hoa truyền thống của Việt Nam để thông qua đó giới thiệu, quảng bá du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu đến khách du lịch trong và ngoài nước.

The Maris Vũng Tàu: Tổ hợp Nghỉ dưỡng - Thương mại - Giải trí biển 5 sao, quy mô 23ha với hơn 100 tiện ích mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, kết hợp cùng mô hình giải trí biển sôi động.
Địa chỉ: Đường 3/2 và mặt tiền biển Chí Linh, Phường 10&11, TP.Vũng Tàu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức “Ngày hội phố biển The Maris”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO