Danh Khôi phát triển dự án nhà ở “tầm trung” tại các tỉnh vùng ven TP.HCM

Thành Đức|11/05/2023 12:34

Ông Lê Thống Nhất, Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Tập đoàn Danh Khôi nhận định, đối tượng khách hàng có nhu cầu ở thực ngày càng cao, đặc biệt là các khách hàng có mức thu nhập tầm trung đang rất cần sở hữu các bất động sản nhà ở.

Theo Báo cáo thường niên 2022, doanh thu thuần hợp nhất của Tập đoàn Danh Khôi đạt 194,2 tỷ đồng, tương đương 21,46% kế hoạch năm (905 tỷ đồng), giảm 56,25% so với năm 2021 (444 tỷ đồng). Bên cạnh đó, với chi phí lãi vay và lãi trái phiếu tăng, và việc ghi nhận thêm chi phí dự phòng khoản phải thu khó đòi, tổng chi phí của Tập đoàn ghi nhận tăng cao. Theo đó, lợi nhuận sau thuế hợp nhất của Danh Khôi trong năm 2022 ghi nhận âm 72,8 tỷ đồng.

Kết quả kinh doanh chưa đạt được theo kế hoạch đặt ra, HĐQT, Ban điều hành nghiêm túc phân tích, đánh giá nguyên nhân và nỗ lực tìm kiếm giải pháp để sớm đưa Danh khôi trở lại với xu hướng tăng trưởng và phát triển bền vững.

ha-le-thong-nhat-danh-khoi-vlr-11052023.png
Ông Lê Thống Nhất, Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Tập đoàn Danh Khôi. - Ảnh:danhkhoi.com.vn

Ông Lê Thống Nhất cho rằng, bất động sản là một trong những thành phần kinh tế quan trọng. Trong Quý I/2022, thị trường có dấu hiệu hồi phục tốt, nhiều dự án được mở bán, sự quan tâm và lượng giao dịch bất động sản cũng tăng ở hầu hết các phân khúc của thị trường. Song, từ cuối quý II kéo dài đến cuối năm, thị trường “đảo chiều” và trầm lắng do ảnh hưởng từ hàng loạt các chính sách thắt chặt tín dụng, trái phiếu doanh nghiệp. 

Đó là một bức tranh rất thực tế cho thấy yêu cầu về sự bền vững trong chiến lược kinh doanh ngày càng cao của thị trường bất động sản nói riêng và toàn nền kinh tế nói chung. Để giải quyết các khó khăn trước mắt, Danh Khôi phải triển khai đồng thời nhiều giải pháp, chiến lược tổng thể và toàn diện, chủ động cải tiến và thay đổi để thích nghi; đảm bảo giữ được sự ổn định để tiếp tục bước tới với mục tiêu kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho cán bộ nhân viên, khách hàng, đối tác, cũng như nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Trong bối cảnh hiện nay, đối tượng khách hàng có nhu cầu ở thực ngày càng cao, đặc biệt là các khách hàng có mức thu nhập tầm trung đang rất cần sở hữu các bất động sản nhà ở. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng và theo định hướng phát triển cho năm 2023, Danh Khôi tập trung vào phát triển các dự án nhà ở mức “tầm trung” vào các tỉnh vùng ven TP HCM như: Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu,….

Các dự án Tập đoàn Danh Khôi đã và đang phát triển rất thành công như: Astral City Bình Dương, Aria Vũng Tàu,… Và nhiều dự án khác dự định sẽ phát triển trong năm tới. Song song với những dự án tầm trung vùng ven Sài Gòn thì Tập đoàn Danh Khôi vẫn đang phát triển mạnh mẽ các bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

ha-aria-vung-tau-vlr-05052023.png
Aria Vũng Tàu 

Sau 2 năm trải qua đại dịch Covid nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng đã tăng đáng kể. Đón đầu xu hướng, Tập đoàn Danh Khôi tiếp tục phát triển nhiều dự án BĐS du lịch nghỉ dưỡng ở nhiều thành phố du lịch biển như: Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Vũng Tàu, …

Về mục tiêu của Tập đoàn Danh Khôi, ông Lê Thống Nhất cho biết, đến năm 2025, Danh Khôi sẽ trở thành Tập đoàn Phát triển Bất động sản hàng đầu. Do đó, Danh Khôi luôn tự đặt cho chính mình áp lực mới, xây dựng những kế hoạch lớn hơn, mở rộng tầm nhìn xa hơn, đột phá hơn và chuẩn bị kỹ lưỡng hành trang cho hành trình phía trước.

Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo Tập đoàn Danh Khôi sẽ tiếp tục chú trọng vào công tác đào tạo, tập trung đổi mới - nâng cấp - bổ sung hệ thống chính sách nhân sự nhằm phát triển nguồn nhân lực, thu hút nhân tài gia nhập và gắn bó với công ty. Đặc biệt, chính sách mua nhà ở ưu đãi và đầu tư dành cho cán bộ nhân viên, không gian sống, làm việc và giải trí đáng ước mơ.

Với nền tảng xây dựng được trong thời gian vừa qua, Tập đoàn Danh Khôi vẫn luôn kiên định với tầm nhìn trở thành một tập đoàn bất động sản hàng đầu khu vực, tạo ra những giá trị tối ưu cho cuộc sống, cho sự phát triển của xã hội, và cho một tương lai bền vững. Với ý chí và quyết tâm vượt lên mọi thách thức, Tập đoàn Danh Khôi tin tưởng sẽ chung tay xây dựng thị trường bất động sản Việt Nam phục hồi, tiếp tục tăng trưởng minh bạch, lành mạnh, an toàn và bền vững trong thời gian tới.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Danh Khôi phát triển dự án nhà ở “tầm trung” tại các tỉnh vùng ven TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO