Điện toán đám mây sẵn sàng cho doanh nghiệp Logistics VN

16/10/2014 09:54

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Phần mềm xây dựng bằng công nghệ điện toán đám mây tiên tiến nhất hiện nay đang là vũ khí chiến lược quan trọng nhất mà các công ty lớn trên thế giới trang bị để tạo ra sự khác biệt về ưu thế trong dịch vụ chăm sóc khách hàng và cạnh tranh với các đối thủ.

(Vietnam Logistics Review) Hãy cùng lướt mây để phát triển ngành giao nhận VN ngang tầm thế giới

Phần mềm xây dựng bằng công nghệ điện toán đám mây tiên tiến nhất hiện nay đang là vũ khí chiến lược quan trọng nhất mà các công ty lớn trên thế giới trang bị để tạo ra sự khác biệt về ưu thế trong dịch vụ chăm sóc khách hàng và cạnh tranh với các đối thủ.

Công ty TNHH TM DV Công nghệ thông tin GOL đã ứng dụng để xây dựng phiên bản Live (đám mây) cho các phần mềm SMS và CDS, là các giải pháp chuyên nghiệp và lựa chọn hoàn hảo cho ngành giao nhận vận tải - logistics.

GOL – Nhà cung cấp dịch vụ điện tử hàng đầu trong lĩnh vực logistics

Được thành lập năm 2002, Công ty Công nghệ thông tin GOL là công ty công nghệ duy nhất có thể cung cấp hầu hết các dịch vụ điện tử cho DN phục vụ Chính phủ điện tử VN và nhiều nước khác.

GOL được biết đến rộng rãi và lâu năm nhất trong ngành logistics giao nhận quốc tế vì đã tiên phong phát triển phần mềm hệ thống quản trị giao nhận quốc tế SMS - Shipping management system mà đến nay có hơn 60 công ty hàng đầu VN đang sử dụng, cũng như hơn 1.000 công ty - nhà máy xuất nhập khẩu sử dụng CDS Live - khai báo Hải quan điện tử.

Ngoài ra còn có hàng trăm DN XNK và Logistics đang sử dụng dịch vụ khai báo điện tử đặc biệt khác của GOL như: khai báo AFR với hải quan Nhật, AMS với Hải quan Mỹ, đăng ký hàng thực phẩm với cơ quan FDA của Mỹ, chữ ký số dùng khai thuế và Hải quan VN...

Thuận tiện trong sử dụng – chi phí đầu tư thấp:

Với sức mạnh công nghệ đám mây, CDS Live hoàn toàn có thể đáp ứng các yêu cầu như vậy cho mọi DN một cách dễ dàng.

DN logistics và XNK đã chọn CDS Live vì sự linh hoạt của đám mây cho phép dùng máy tính bất kỳ để thực hiện khai báo và chỉnh sửa bất kỳ thời gian nào cho các tờ khai hải quan tại bất kỳ nơi nào mà không còn bị trói buộc vào máy tính có cài đặt phần mềm tại văn phòng.

Với cách tính phí theo lượng tờ khai, các DN logistics càng có nhiều khách hàng sẽ càng tiết kiệm. Mức chi phí tiết kiệm được khi sử dụng phần mềm CDS Live có thể hơn 10 lần so với dùng các phần mềm khác. Đây là một khoản kinh phí rất lớn có thể giúp cho DN logistics tiết kiệm chi phí khi đầu tư công nghệ mà còn giúp gia tăng được lợi nhuận khi phục vụ khai thuê cho nhiều khách hàng. Vì vậy mà các DN lớn như DHL, Daco,… đã gắn bó với CDS Live.

SMS LIVE – GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO DN LOGISTICS – GIAO NHẬN QUỐC TẾ

Với phần mềm SMS Live, DN sẽ “có tất cả trong một” với chi phí hợp lý nhất! Đây là phần mềm được xây dựng và phát triển nhằm phục vụ cho các công ty giao nhận vận tải quốc tế giúp đơn giản hóa sử dụng và hiện đại hóa toàn bộ hoạt động kinh doanh, nâng cao chất lượng phục vụ và khả năng cạnh tranh toàn cầu của DN.

Tiết kiệm chi phí hoạt động và nhân lực – nâng cấp chất lượng phục vụ khách hàng – tăng sức cạnh tranh

1. Được dùng thử miễn phí

Hãy thử phần mềm của chúng tôi và nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật miễn phí trong giai đoạn đánh giá. Chúng tôi cung cấp miễn phí 30 đến 60 ngày dùng thử.

2. Giải pháp hoàn chỉnh về nghiệp vụ và quản lý - bảo đảm an toàn tài chính

Với phần mềm SMS Live, bạn có thể tự động hóa quản lý toàn bộ DN với nhiều tính năng được thiết kế đặc biệt cho nghiệp vụ shipping cũng như quản lý tài chính tránh thiệt hại do vô tình hay cố ý.

DN có nhiều chi nhánh sẽ quản trị dễ dàng vì tất cả hoạt động ở tất cả chi nhánh đều online tức thì và đầy đủ cho Ban giám đốc giám sát.

3. Tracking real-time 24/7 trực tuyến

Giải pháp của chúng tôi cung cấp dịch vụ real time
tracking từ bất cứ nơi nào trên thế giới. Khi bạn nhập dữ liệu và phát hành vận đơn, khách hàng của bạn có thể đăng nhập và xem tình trạng lô hàng của họ ngay lập tức.

4. Tích hợp E-manifest VN và AMS Mỹ

SMS Live cung cấp một hệ thống khai AMS tự động để thực hiện theo quy định của Hải quan Hoa Kỳ. DN sẽ không lãng phí thời gian cho việc nhập liệu thông tin trên web nữa. Ngoài ra, hệ thống còn xuất manifest theo chuẩn của Hải quan VN để khai E-manifest.

5. Tích hợp EDI với hãng tàu

SMS Live cung cấp chức năng EDI với Inttra giúp bạn tiết kiệm thời gian để thực hiện Booking Request và Shipping Instruction trực tiếp từ phần mềm.

6. Sau vài cú nhấp chuột, một trang web tích hợp sẵn e-Service sẽ được sẵn sàng để khách hàng và đại lý sử dụng, giúp giảm thiểu chi phí và thời gian thông tin liên lạc bằng fax, điện thoại, và email.

Website sẽ kết nối tất cả các khách hàng và đại lý thuận lợi, thông qua hệ thống truyền thông tích hợp với dữ liệu từ phần mềm SMS.

Đặc biệt hơn cả chính là mức chi phí đầu tư cho SMS Live chỉ vài triệu đồng

Như vậy dù là DN nhỏ cũng có cơ hội ứng dụng hệ thống công nghệ hiện đại này vào hoạt động. SMS Live sẽ mang đến sức mạnh công nghệ giúp DN có thể nâng cấp chất lượng dịch vụ đủ sức cạnh tranh với các tập đoàn hàng đầu thế giới.

Cơ hội phát triển kinh doanh chính từ các dịch vụ logistics điện tử

Không chỉ lướt mây để nâng cao chất lượng dịch vụ và cạnh tranh với các đối thủ từ các nước, các DN logistics còn có cơ hội phát triển kinh doanh vào lĩnh vực E-logistics cùng GOL. Vì E-logistics không chỉ là yêu cầu bắt buộc của chính phủ điện tử với các DN logistics mà còn là yêu cầu bắt buộc với toàn bộ hàng trăm ngàn DN XNK trong cả nước. Đó chính là cơ hội mà GOL có thể chia sẻ và hợp tác cùng các DN logistics trong kỷ nguyên E-logistics.

Liên lạc với chúng tôi để được tư vấn chi tiết:

GOL Co., Ltd. Ms Thanh Cảnh: 0909 898 588

Ms Tuyên Dương: 012-450-9588

Phone: (84-8) 3933 9333 * Fax: (84-8) 3930 3606

Email: info@gol.vn * Website: www.gol.vn


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Điện toán đám mây sẵn sàng cho doanh nghiệp Logistics VN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO