Dự án Khu dân cư Bắc Hà Thanh được cấp giấy phép xây dựng

MInh Phương|23/10/2023 12:22

Ngay sau khi có quyết định giao đất, dự án tại Bắc Hà Thanh của Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt (HoSE: PDR) đã được Sở Xây dựng Bình Định cấp giấy phép xây dựng.

ha-du-an-kdc-bac-ha-thanh-vlr-23102023.png
Dự án Khu dân cư kết hợp chỉnh trang đô thị Bắc Hà Thanh có vị trí tại xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước, Bình Định.

Ngày 17/10/2023, Sở Xây dựng Bình Định đã cấp giấy phép xây dựng số 08/GPXD đối với dự án Khu dân cư kết hợp chỉnh trang đô thị Bắc Hà Thanh của Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt.

Trước đó, ngày 15/9/2023, UBND tỉnh Bình Định đã ra quyết định giao 212.922m2 đất cho Phát Đạt để thực hiện dự án.

Với giấy phép xây dựng được cấp, Phát Đạt sẽ được phép xây dựng các công trình công cộng, hạ tầng kỹ thuật (cây xanh, công viên, giao thông) trong phần diện tích 114.292,2m2 (phần đất được giao không thu tiền sử dụng đất).

Đây được xem là bước khởi đầu để Phát Đạt triển khai xây dựng và phát triển dự án có quy mô lớn tại Bắc Hà Thanh. Dự án có tổng diện tích hơn 43,16 ha, vốn đầu tư khoảng 2.343 tỷ đồng, được định hình là khu đô thị hiện đại, nhiều tiện ích phục vụ cư dân.

Thời gian qua, Phát Đạt là số ít chủ đầu tư liên tiếp đón nhận tin vui về pháp lý dự án. Trong bối cảnh thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn, việc hoàn thiện được pháp lý dự án cho thấy năng lực và uy tín của chủ đầu tư.

Thông tin từ Phát Đạt cho biết, dự án Khu dân cư kết hợp chỉnh trang đô thị Bắc Hà Thanh sẽ triển khai ngay các hạng mục đã được cấp phép và sớm triển khai ra thị trường. Đây là dự án trọng điểm của Phát Đạt tại Bình Định và hứa hẹn mang về nguồn doanh thu lớn trong năm 2024.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Dự án Khu dân cư Bắc Hà Thanh được cấp giấy phép xây dựng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO