Epson công bố dòng máy mới dành cho doanh nghiệp

Hoàng Anh|10/03/2023 16:32

Epson công bố dòng máy in phun mới dành cho doanh nghiệp WorkForce Enterprise AM với loạt sản phẩm máy in màu đa chức năng khổ A3 AM-C4000, C5000 và C6000 – được đánh giá là giải pháp thay thế hiệu quả cho máy in laser với tốc độ in vượt trội, thiết kế nhỏ gọn.

Bên cạnh hai dòng máy in màu cho khổ A3 mà Epson đang kinh doanh là WorkForce Pro Replaceable Ink Pack System (RIPS) với tốc độ in 26 trang mỗi phút và Line Inkjet (LIJ) với tốc độ in 60 - 100 trang mỗi phút.

Việc ra mắt dòng máy in WorkForce Enterprise AM với tốc độ in trong phân khúc 30 - 60 trang mỗi phút giúp Epson mở rộng thêm phân khúc máy in đa chức năng tốc độ trung bình trong thị trường này, đồng thời đáp ứng được nhu cầu in ấn tài liệu chung cho các văn phòng công ty.

Dòng sản phẩm mới WorkForce Enterprise AM được hỗ trợ bởi công nghệ Heat-Free của Epson, giúp loại bỏ hoàn toàn nhiệt từ quy trình phun mực, giúp máy in tiêu thụ ít điện năng hơn so với các máy in laser trên thị trường. Các máy in được thiết kế một công cụ theo dõi mức tiêu thụ điện nằm ở dưới cùng của màn hình chính và một biểu tượng chiếc lá màu xanh lục để làm nổi bật việc tiết kiệm giấy khi in hoặc sao chép hai mặt.

Việc ra mắt dòng WorkForce Enterprise AM là bước khởi đầu cho việc Epson tái khẳng định cam kết của mình trong việc phát triển các công nghệ bền vững như công nghệ In Không Nhiệt Heat-Free, đi cùng khoản đầu tư 100 tỷ Yên được công bố trước đó và triển khai trong vòng 10 năm cho đến năm 2030.

Công ty cũng đã thông báo sẽ ngừng bán và phân phối phần cứng máy in laser tại các thị trường Đông Nam Á vào cuối năm 2023, tuy nhiên hãng vẫn sẽ hỗ trợ khách hàng bằng cách cung cấp vật tư tiêu hao và bộ phận sửa chữa khi cần thiết.

“Chúng tôi tin tưởng rằng dòng WorkForce Enterprise AM mới của chúng tôi sẽ là giải pháp thay thế phù hợp với giá cả phải chăng cho máy photocopy laser. Kết hợp các giải pháp đổi mới với sự tập trung mạnh mẽ vào tính thân thiện với môi trường, máy in Epson dòng WorkForce Enterprise AM được thiết kế để trở thành một phần thiết yếu của văn phòng bền vững trong tương lai” – Ông Daisuke Hori – Tổng giám đốc Epson Việt Nam chia sẻ.

Ngoài ra ông còn cho biết thêm: “Công nghệ in phun bền vững của Epson từ lâu đã đi đầu trong các giải pháp đổi mới và in ấn của chúng tôi. Tiêu thụ ít năng lượng hơn và ít bộ phận tiêu hao hơn, máy in phun cung cấp giải pháp in tương đối bền vững hơn so với máy in laser. Epson đã và đang áp dụng hiệu quả công nghệ thuộc sở hữu của mình để cung cấp các giải pháp in lâu dài, hiệu quả cho các đối tác và người dùng cuối của chúng tôi, đồng thời cam kết sản xuất máy in phun là bước đi táo bạo đầu tiên được thực hiện theo hướng này.”

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Epson công bố dòng máy mới dành cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO