EximRS ký kết hợp tác cùng Taisei VN để khai thác cho thuê căn hộ Cash-Home

Thu Thủy|19/03/2024 20:30

Lễ ký kết đơn vị khai thác cho thuê căn hộ Cash-Home - Bộ sưu tập bất động sản dòng tiền Collection @ Grand SunLake giữa Công ty Cổ phần Bất động sản EximRS - đơn vị phân phối độc quyền và đơn vị vận hành khai thác cho thuê - Công ty TNHH Quản lý Tài sản Taisei VN đã diễn ra vào ngày 18/3/2024 tại GEM Center.

ha-1-thgt-19032024.png
Đại diện EximRS – Đơn vị phân phối độc quyền ký kết cùng đại diện Taisei VN - đơn vị khai thác cho thuê dòng căn hộ Cash – Home dự án Grand SunLake

Công ty TNHH Quản lý Tài sản Taisei VN là thương hiệu thuộc Tập đoàn Taisei Nhật Bản với hơn 63 năm kinh nghiệm quản lý tài sản các dự án bất động sản toàn châu Á, và là thành viên của Care Solutions, một trong những Tập đoàn đầu tiên tại Việt Nam xây dựng thành công hệ sinh thái quản lý tài sản - cơ sở vật chất khép kín.

Sau thời gian trao đổi và tìm hiểu, đơn vị phân phối độc quyền dự án Grand SunLake là EximRS quyết định hợp tác với Taisei VN sẽ là đơn vị vận hành khai thác cho thuê dòng sản phẩm căn hộ Cash-Home với mong muốn đơn vị sẽ là nhà “quản gia toàn năng”, tối ưu hóa giá trị doanh thu và lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Với kinh nghiệm của Tập đoàn Care Solutions nói chung và Taisei VN nói riêng từ các lĩnh vực: quản lý tài sản - cơ sở vật chất, vệ sinh công nghiệp, hóa chất công nghiệp, hệ thống an ninh & bảo vệ, khai thác - vận hành bãi xe thông minh, giặt ủi công nghiệp, công nghệ - phần mềm…đánh giá về dòng căn hộ Cash-Home là sản phẩm đột phá và đáp ứng đúng xu thế của thị trường hiện nay.

Mô hình khai thác cho thuê căn hộ mang đến lợi nhuận kép cho nhà đầu tư: không chỉ sở hữu tài sản có giá trị gia tăng trong tương lai mà còn tối ưu hóa lợi nhuận một cách tốt nhất với đa dạng hình thức kinh doanh trong dài hạn. Đối với căn hộ Cash-Home, Taisei VN sẽ đại diện nhà đầu tư tìm kiếm khách hàng, đồng thời thực hiện các giao dịch an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Đồng quan điểm với Taisei VN, bà Trần Thị Cẩm Tú, Tổng giám đốc EximRS chia sẻ: “Thị trường bất động sản 2024 đang hướng đến dòng bất động sản giá trị thực và căn hộ Cash-Home là một sản phẩm của thời đại mới. Sự kết hợp giữa EximRS và Taisei VN trong việc phát triển và khai thác cho thuê căn hộ Cash-Home giúp nâng tầm thương hiệu và gia tăng giá trị lợi nhuận cho nhà đầu tư. Khách hàng sở hữu căn hộ Cash-Home hoàn toàn yên tâm khi được quản lý tài sản một cách hiệu quả nhất từ những đơn vị uy tín hàng đầu”.

ha-2-thgt-19032024.png
Dự án sở hữu lợi thế 2 mặt tiền Nguyễn Khuyến & Trần Phú – Trung tâm Hà Đông, Hà Nội

Thuộc bộ sưu tập bất động sản dòng tiền tại Grand SunLake mang tên The Bespoke Collection @ Grand SunLake, dòng căn hộ Cash-Home được giới chuyên gia đánh giá là bước đột phá trên thị trường khi sở hữu những điểm độc đáo phù hợp với phương vị đầu tư thế hệ mới.

Về vị trí, Grand SunLake sở hữu những vị trí đắc địa tại cửa ngõ của Khu đô thị Văn Quán - khu vực giao thương sôi động bậc nhất Hà Đông. Dự án toạ lạc tại 02 mặt tiền đường Nguyễn Khuyến và Trần Phú là hai trục đường sầm uất của khu vực, đồng thời liền kề tuyến đường sắt Metro - giúp mang đến tiềm năng cho thuê dài hạn với lợi nhuận cao.

Dự án thể hiện đúng tinh thần sống xanh bền vững khi được thừa hưởng “Blue Zone” và “Green Zone” đáng giá bậc nhất quận Hà Đông với 6,5 ha hệ sinh thái của quần thể công viên và hồ Văn Quán cùng các tiện ích xanh nổi bật như quảng trường cây xanh 700m2, vườn cảnh quan, sân tập yoga ngoài trời… được bố trí linh hoạt trong khuôn viên dự án.

Bài liên quan
  • Nhu cầu thuê căn hộ dịch vụ đã trở lại nhờ sự gia tăng của các chuyên gia nước ngoài tới Việt Nam
    Báo cáo của Savills World Research vừa công bố, giá thuê nhà ở cao cấp trên toàn cầu đã tăng trung bình 5,1% trong năm 2023 do hạn chế về nguồn cung nhưng nhu cầu lưu trú lại phục hồi đáng kể. Đặc biệt là trung tâm kinh tế lớn như Singapore hay Hong Kong, giá thuê nhà đã tăng vượt trội. Tại Việt Nam, diễn biến căn hộ dịch vụ ghi nhận ổn định. Nguồn vốn FDI từ các dự án lớn và cải thiện cơ sở hạ tầng được dự kiến là những tác động tích cực lên nguồn cầu tương lai của thị trường nhà ở cho thuê.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
EximRS ký kết hợp tác cùng Taisei VN để khai thác cho thuê căn hộ Cash-Home
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO