Gemadept xây dựng môi trường mang sắc cầu vồng của Maersk Line

Nguyễn Anh|24/08/2022 21:28

Ngày 21/08/2022 tàu của Gemadept (GMD) đã vận chuyển thành công container Cầu vồng 40ft đầu tiên của Maersk Line ghé Việt Nam.

Mới đây, tại Tân Cảng - Cát Lái đón chào hai container Cầu vồng, mang màu sắc rực rỡ đi khắp châu Á, châu Âu và dừng chân chặng đầu tiên ở Đan Mạch để tham dự Lễ hội Copenhagen Pride 2021. Gemadept Shipping vinh dự tham gia vào hành trình này khi vận chuyển container Cầu vồng 40-ft trên tàu Phước Long 06, hải trình Việt Nam – Cambodia.

Hải trình của 2 container Cầu Vồng của Maersk Line 2021 (Nguồn: Maersk)

Là doanh nghiệp dẫn đầu Việt Nam về hệ sinh thái tích hợp Cảng - Logistics, Gemadept (GMD) là đối tác chiến lược của các hãng tàu hàng đầu thế giới trong đó có hãng tàu Maersk tại Việt Nam và trở thành một mắc xích quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu của Maersk. Với sự kiện container Cầu vồng của Maersk được vận chuyển bởi đội tàu Gemadept Shipping là một trong những mốc son về sự hợp tác và chia sẻ những giá trị tốt đẹp không những trong kinh doanh mà cả trong triết lý quản trị nhân lực, nêu cao yếu tố nhân văn và phát triển bền vững của 2 Công ty.

Tàu MERETE MAERSK có trọng tải lớn nhất thế giới (214.121 DWT) cập Cảng nước sâu Gemalink, cụm cảng Cái Mép Thị Vải, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Từ khi thành lập đến nay, Gemadept luôn tâm niệm con người là nguồn lực quý giá nhất quyết định sự thành công và trường tồn của doanh nghiệp. Chính vì vậy, công ty luôn chủ động xây dựng đội ngũ cán bộ đa dạng về độ tuổi, giới tính tâm huyết với nghề và gắn bó với Công ty. Người lao động tại Gemadept đều được đối xử công bằng trong đãi ngộ, đề bạt, khen thưởng theo kết quả công việc, khuyến kích tư duy sáng tạo, đột phá để tạo nên sự khác biệt và nhân lên những giá trị trong hoạt động của Công ty. Cũng giống như biểu tượng của cầu vồng, công ty muốn xây dựng "môi trường hội nhập, bình đẳng, nhân văn và tạo điều kiện để nói không với các rào cản về chủng tộc, giới tính, tuổi tác, dân tộc, tôn giáo".

Gemadept luôn đề cao giá trị con người và quản trị nhân lực bền vững

Hướng tới chiến lược phát triển nguồn nhân lực năm 2025 và tầm nhìn 2030, Gemadept chú trọng triển khai dư án Khung Năng lực nhằm đánh giá công bằng năng lực của nhân viên từ đó đưa ra những chính sách phúc lợi và lộ trình đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chuyên môn cho từng cá nhân. Bên cạnh đó, Công ty tiếp tục lan tỏa tinh thần sáng tạo, ham học hỏi, xây dựng môi trường học tập nhằm hoàn thiện nguồn lực chủ chốt và phát triển đội ngũ kế thừa mang văn hóa và truyền thống tốt đẹp của Gemadept.

Trên hành trình chung tay xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn, Gemadept vinh dự hợp tác với Maersk Line trong Dự án #InclusionAllTheWay vô cùng ý nghĩa này, với container Cầu Vồng tiếp tục ra khơi trên hải trình tuyến Việt Nam – Cambodia, Gemadept sẽ đồng hành với Maersk Line và các khách hàng, đối tác góp phần lan tỏa giá trị nhân văn, xây dựng môi trường làm việc công bằng, đa dạng và hòa hợp (D&I) khắp Châu Á và trên toàn thế giới.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Gemadept xây dựng môi trường mang sắc cầu vồng của Maersk Line
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO