Hải Minh Logistics: Đẩy mạnh chất lượng cho phát triển bền vững

19/09/2017 09:16

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Công ty TNHH Tiếp Vận Quốc Tế Hải Minh (tên quốc tế là Hai Minh Logistics CO., LTD) là doanh nghiệp (DN) hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ logistics như vận tải, khai báo hải quan. Được thành lập từ năm 2002, trải qua hơn 15 năm kinh nghiệm, Hải Minh Logistics luôn giữ vững uy tín và thương hiệu của mình qua chất lượng dịch vụ ngày được nâng cao.

(Vietnam Logistics Review) Công ty TNHH Tiếp Vận Quốc Tế Hải Minh (tên quốc tế là Hai Minh Logistics CO., LTD) là doanh nghiệp (DN) hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ logistics như vận tải, khai báo hải quan. Được thành lập từ năm 2002, trải qua hơn 15 năm kinh nghiệm, Hải Minh Logistics luôn giữ vững uy tín và thương hiệu của mình qua chất lượng dịch vụ ngày được nâng cao.

Không ngừng đẩy mạnh chất lượng dịch vụ

Trong những năm vừa qua, hoạt động logistics của Việt Nam đặt ra nhiều khó khăn và thách thức cho các DN. Trong lúc, phần lớn các DN nước ngoài nắm hầu hết thị phần, Hải Minh Logistics đã nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ, tập trung đẩy mạnh các thế mạnh như dịch vụ vận tải hàng không, vận tải đường biển, đường bộ và dịch vụ thủ tục hải quan.

Phát huy lợi thế vận tải đa phương thức

Hải Minh Logistics đã chứng tỏ được thế mạnh của mình bằng những kinh nghiệm lâu năm, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ giao nhận vận chuyển đa phương thức kết hợp đường biển với đường hàng không, giúp khách hàng vừa tiết giảm chi phí vừa có được dịch vụ vận chuyển nhanh và hiệu quả nhất. Chất lượng dịch vụ còn được bảo đảm bởi các tuyến đi thẳng, thông qua mạng lưới đại lý uy tín, đảm bảo thời gian chuyển tải nhanh, an toàn, luôn gắn với bảo hiểm trách nhiệm người vận tải…

Đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ

Hiện nay, Hải Minh Logsitics có trên 60 đầu kéo và Rơ-mooc, cung cấp đa dạng các loại xe tải từ 1,5 đến 10 tấn,  không ngừng đầu tư các phương tiện vận tải mới và áp dụng hệ thống công nghệ thông tin trong quản lý nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Với những nỗ lực không ngừng, Hải Minh Logistics đã nhận được nhiều sự hài lòng của khách hàng, được đánh giá qua chất lượng ISO 9001:2015. Được SGS (là một trong những tổ chức hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Giám định, thử nghiệm, thẩm tra và chứng nhận) thẩm định và cấp chứng nhận tuân thủ C-TPAT. Cũng như nhiều doanh nghiệp tham gia áp dụng C-TPAT, những hàng hóa lên tàu từ người tham gia C-TPAT sẽ có thể chuyển qua biên giới Hoa Kỳ nhanh hơn những hàng hóa lên tàu từ những thành viên không tham gia.

Mục tiêu phát triển bền vững

Mở rộng hoạt động dịch vụ

Với tầm nhìn hướng ra thế giới, Hải Minh Logistics đã mở rộng hoạt động của mình bằng những dịch vụ vận chuyển chất lượng, chuyên nghiệp và hiệu quả, đảm bảo hàng hóa của khách hàng được vận chuyển chặt chẽ đến đúng nơi, đúng thời gian, an toàn với chi phí cạnh tranh, hợp lý; phát triển và mở rộng thêm hệ thống văn phòng đại diện; tăng số lượng xe container…

Hướng tới mục tiêu trở thành DN hàng đầu về chất lượng dịch vụ, công ty sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để phát triển và hoàn thiện nhằm xây dựng Hải Minh ngày một phát triển bền vững. Cam kết mang lại cho khách hàng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế; hợp tác chặt chẽ với khách hàng trên cơ sở lợi ích của khách hàng là lợi ích của chính mình; xây dựng giải pháp logistics phù hợp với từng khách hàng.

Củng cố nội lực cho phát triển bền vững

Ngoài hoạt động kinh doanh, Hải Minh Logistics cũng thường xuyên đào tạo, nâng cao năng lực cán bộ nhân viên, xây dựng môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên, thu hút nhân lực tiềm năng. Cùng với xu hướng hiện đại hóa, công ty đã kịp thời ứng dụng công nghệ thông tin nhằm quản lý tốt hơn, thuận lợi hơn, đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Ngoài ra, ban lãnh đạo công ty còn rất quan tâm, chăm lo đến đời sống của nhân viên, thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí để nâng cao tinh thần tập thể trong đội ngũ nhân viên. Công ty cũng tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, xây nhà tình thương, ủng hộ nạn nhân da cam… góp phần giúp đỡ cộng đồng và xã hội.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Hải Minh Logistics: Đẩy mạnh chất lượng cho phát triển bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO