hầm Đèo Cả

Tập đoàn Đèo Cả tiên phong đổi mới công nghệ trong lĩnh vực giao thông
“Tôi đánh giá cao Tập đoàn Đèo Cả trong việc tiên phong ứng dụng công nghệ số trong khảo sát, thiết kế và quản lý dự án hạ tầng giao thông” (Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ).
  • Nhiều dự án BOT dù có “công” nhưng vẫn bị “phụ”
    Những năm trước, khi hạ tầng giao thông còn yếu kém và ngân sách khó khăn, một lượng vốn lớn từ khu vực tư nhân đã được thu hút thông qua phương thức PPP để cải tạo, nâng cấp, xây mới các tuyến đường, cầu, hầm đường bộ,… Nhờ đó, con đường đi lại của người dân đã thuận tiện và an toàn hơn nhiều, hạ tầng giao thông quốc gia được cải thiện. Thế nhưng, một số dự án lại trở thành gánh nặng cho nhà đầu tư BOT khi gặp khó trong cơ chế hoàn vốn.
  • Khát vọng cao tốc Việt Nam
    Theo quy hoạch mạng lưới đường bộ giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt vào tháng 9/2021, mạng lưới đường bộ cao tốc Việt Nam dài khoảng 9.014km. Trong đó, Chính phủ đề ra mục tiêu đến năm 2030 Việt Nam sẽ có 5.000 Km đường cao tốc để góp phần quan trọng cho phát triển kinh tế, xã hội đất nước...
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO