Khánh thành nhà máy thuốc thú y - thủy sản công nghệ cao

Văn Thịnh|31/12/2022 20:03

Công ty Cổ phần Nanovet Pharma (Công ty Nanovet Pharma) vừa tổ chức lễ khánh thành và đưa vào vận hành nhà máy thuốc thú y - thủy sản công nghệ cao đạt chuẩn GMP – WHO tại Phường Long Trường, TP. Thủ Đức.

thinh(1).jpg
Cắt băng khánh thành nhà máy thuốc thú y - thủy sản công nghệ cao đạt chuẩn GMP – WHO

Đến dự và phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Việt Anh - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.Thủ Đức (TBA) bày tỏ hy vọng sự ra đời của nhà máy thuốc công nghệ cao chuẩn GMP – WHO sẽ mang đến những giải pháp thuốc thú y – thủy sản tối ưu nhất, đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn về sản phẩm và chất lượng.

Công Ty Cổ Phần Nanovet Pharma chuyên sản xuất và kinh doanh thuốc thú y, thuốc thú y thủy sản, chế phẩm sinh học, thức ăn chăn nuôi. Sự ra đời của nhà máy thuốc thú y - thủy sản công nghệ cao GMP – WHO là bước ngoặt quan trọng khẳng định thương hiệu Nanovet Pharma trên thị trường và niềm tin trong lòng khách hàng. Các sản phẩm của doanh nghiệp này được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP WHO/GLP/GSP với cả ba dây chuyền: Thuốc tiêm, thuốc nước uống, thuốc bột uống. Cùng với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiên đại, công nhân lành nghề, đội ngũ các chuyên gia là các Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ...nhiều kinh nghiệm.

Các sản phẩm của công ty được sản xuất trên nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ các công ty có uy tín trên thế giới. Tất cả các quy trình từ nguyên liệu đầu vào, bán thành phẩm và thành phẩm đều được trung tâm kiểm nghiệm, thí nghiệm (RD, QC, QA) đạt tiêu chuẩn GLP với hệ thống máy móc hiện đại nhất hiện nay kiểm tra một cách chặt chẽ.

Sản phẩm của Công ty Nanovet Pharma phong phú và đa dạng, với nhiều dòng sản phẩm chuyên dụng và đặc trị, quy cách đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng vật nuôi cũng như nhiều quy mô chăn nuôi khác nhau. Cùng với đội ngũ cán bộ kỹ thuật kinh doanh là các bác sĩ thú y, kỹ sư chăn nuôi thú y năng động, nhiệt tình, chuyên môn giỏi. Hiện nay công ty đã có hơn 700 khách hàng là các nhà phân phối cấp I trên khắp các tỉnh thành trong cả nước, sản phẩm chất lượng cao, an toàn, hiệu quả được các nhà chăn nuôi tin dùng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Khánh thành nhà máy thuốc thú y - thủy sản công nghệ cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO