Khởi công khu nhà mẫu dự án Symlife

Khánh Đan|22/11/2023 08:44

Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng Nam Hiệp Thành Bình Dương, chủ đầu tư dự án Hiệp Thành Bình Dương (Tên thương mại: Symlife) và Công ty TNHH MTV Địa Ốc Hoàng Anh Holdings - đơn vị hợp tác đầu tư và phát triển dự án đã chính thức khởi công khu nhà mẫu dự án Symlife vào ngày 21/11/2023.

ha-du-an-symlife-22112023.png
Lễ khởi công khu nhà mẫu dự án Symlife

Dự án Symlife được đầu tư trên khu đất đắc địa mặt tiền Đại lộ Bình Dương, phường Vĩnh Phú, TP Thuận An, cửa ngõ phía Bắc TP.HCM đi các tỉnh miền Động Nam Bộ và Tây Nguyên.

Dự án có quy mô diện tích 7.028m2, cao 27 tầng, 659 căn hộ với nhiều tiện ích dành cho cư dân. Nhà mẫu của dự án triển khai trên khu đất rộng hơn 3.200m2, được thiết kế độc đáo với nhiều tiện nghi hiện đại.

Ngoài ra, các căn hộ tại dự án được thiết kế hiện đại đón ánh sáng và gió với 100% căn hộ có ban công, kết nối gia chủ cùng với thiên nhiên.

Tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư dự án cho biết, với sứ mệnh mang đến không gian sống đẳng cấp và nhiều tiện nghi cho cư dân tại đây, Symlife là một trong những dự án tiên phong của công ty tại thị trường Bình Dương.

Ngay sau buổi lễ khởi công, Ban quản lý dự án đã khẩn trương triển khai các công tác thi công, cam kết mang lại sản phẩm chất lượng, hoàn thành đúng tiến độ được giao.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Khởi công khu nhà mẫu dự án Symlife
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO