“Kinaxis PartnerLink” với các vấn đề chuỗi cung ứng

Hà Lê|28/02/2024 11:59

Chương trình Kinaxis PartnerLink tiếp tục được mở rộng trong bối cảnh chuỗi cung ứng đang bị ảnh hưởng lớn bởi kinh tế và chính trị. Các chuyên gia quản lý chuỗi cung ứng hàng đầu của Kinaxis đã mở rộng chương trình hợp tác PartnerLink khá nổi tiếng của mình.

still-life-supply-chain-representation-2-.jpg
Kinaxis đã giới thiệu một cổng quản lý quan hệ đối tác đóng vai trò là trung tâm liên lạc và kết nối thông tin

Kể từ khi ra mắt năm 2021, chương trình Kinaxis PartnerLink đã phát triển với hơn 170 đối tác và 2.500 chuyên gia tư vấn được công nhận trên toàn thế giới. Chương trình này đã trở thành một trong những mạng lưới chuyên gia quản trị chuỗi cung ứng lớn nhất trong lĩnh vực này.

supply-chain-representation-still-life-1-.jpg
Ra đời năm 2021, hiện nay Kinaxis PartnerLink đã phát triển với hơn 170 đối tác và 2.500 chuyên gia tư vấn trên toàn thế giới
top-view-paper-style-community-map-1-.jpg
Các chuyên gia quản lý chuỗi cung ứng của Kinaxis đã không ngừng nỗ lực mở rộng chương trình hợp tác PartnerLink khá nổi tiếng của mình

Là một trong những tập đoàn tham gia đầu tư chính cho chương trình, Kinaxis đã giới thiệu một cổng quản lý quan hệ đối tác đóng vai trò là trung tâm liên lạc và kết nối thông tin.

Công ty này cũng đang lên kế hoạch cho một loạt các chương trình diễn đàn giới thiệu ở nhiều nơi trên thế giới dành cho các đối tác, các sự kiện trực tiếp trên khắp châu Âu, Trung Đông, châu Phi, châu Á – Thái Bình Dương và Bắc Mỹ với sự tham gia của các nhà lãnh đạo có tư duy và kinh nghiệm thực tiễn của ngành.

Bên cạnh đó, trong danh sách mở rộng người ta ghi nhận đã có tên các chuyên gia tư vấn lành nghề và đi đầu trong lĩnh vực phát triển công nghệ, phương pháp vận hành chuỗi cung ứng ở trình độ tốt nhất.

Các đối tác bao gồm Grange Partnerships, một nền tảng học tập và phát triển toàn cầu hàng đầu có trụ sở tại Anh, các chuyên gia về giải pháp tài chính và chuỗi cung ứng, cũng như một loạt Nhà tích hợp hệ thống (SI), đối tác Đám mây, đối tác Mở rộng Giải pháp (SolEx) và Đại lý Giá trị Gia tăng (VAR).

Đặt trong bối cảnh đang xảy ra các vấn đề “Tranh chấp lao động, tấn công mạng và sự leo thang xung đột tại các điểm nóng toàn cầu như Đông Âu và Trung Đông đang đe dọa các tuyến vận tải hàng hóa trên toàn cầu, các doanh nghiệp chưa bao giờ có nhu cầu lớn hơn về các giải pháp chuỗi cung ứng cho phép họ chuẩn bị và ứng phó cấp bách hiện nay.” Kinaxis cho biết.

conflict-russia-ukraine-war-ukraine-war-europe-map-ukraine-1-.jpg
Các điểm nóng toàn cầu như Đông Âu và Trung Đông đang đe dọa các tuyến vận tải hàng hóa trên toàn cầu

small-origami-boat-world-map-high-angle-1-.jpg
Chương trình Kinaxis PartnerLink tiếp tục được mở rộng trong bối cảnh chuỗi cung ứng đang bị ảnh hưởng lớn bởi kinh tế và chính trị

Ông nói thêm: “Khoản đầu tư mà chúng tôi đang thực hiện vào chương trình PartnerLink sẽ củng cố vị thế của chúng tôi trong việc tận dụng nhu cầu này và đạt được các mục tiêu tăng trưởng toàn cầu bằng cách đảm bảo hệ sinh thái đối tác của chúng tôi có các công cụ họ cần để giúp khách hàng đạt được khả năng phục hồi của chuỗi cung ứng bất kể rủi ro nào có thể diễn ra trong tương lai”.

Các công ty trong chương trình PartnerLink được chia thành các nhóm trong danh mục như:

  • Các nhà tích hợp hệ thống:

Accenture; Capgemini; Deloitte; EY; Genpact; IBM; Infosys; Tata Consultancy Services

  • Các đối tác về giải pháp mở rộng:

EverStream Analytics; FourKites; LevaData; Project44 và Kinaxis

logistic-crisis-world-trade-imbalance-problem-delivery-disruption-word-logistics-1-.jpg
Các phần mềm và giải pháp của Kinaxis được các thương hiệu toàn cầu sử dụng

Kinaxis là công ty hàng đầu thế giới về quản trị chuỗi cung ứng và nguồn lực quản trị chuỗi cung ứng hiện đại. Các phần mềm và giải pháp của Kinaxis được các thương hiệu toàn cầu sử dụng để cung cấp các giải pháp và khả năng dự đoán cần thiết nhằm điều hướng và dự báo trước các biến động và gián đoạn có thể xảy ra đối với chuỗi cung ứng ở cấp độ doanh nghiệp, khu vực và toàn cầu.

Theo Supply Chain
Copy Link
Bài liên quan
  • Tối ưu hóa chuỗi cung ứng trước các giới hạn của “silo” dữ liệu
    Một báo cáo từ tổ chức hàng đầu thế giới trong lĩnh vực khai thác quy trình, Celonis. Công ty này cho biết rằng các nhà lãnh đạo chuỗi cung ứng nhận thấy vấn đề “thùng chứa” (silos) dữ liệu riêng cho các doanh nghiệp đang trở thành rào cản lớn đối với việc tối ưu hóa quy trình dựa trên công nghệ.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
“Kinaxis PartnerLink” với các vấn đề chuỗi cung ứng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO