Ngày tình nguyện toàn cầu: 1,3 triệu nhân viên Tập đoàn DHL đã tham gia trong suốt 15 năm qua

Thiện Khánh|15/09/2023 12:17

Tập đoàn DHL đang kêu gọi nhân viên tham gia Ngày tình nguyện toàn cầu (GVD) nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, với thời gian hoạt động chính kéo dài từ ngày 18 tháng 9 đến ngày 1 tháng 10. Kỷ niệm ngày GVD này với các nhân viên xung quanh trên toàn cầu, công ty đang phát huy những thành công trong quá khứ và đánh dấu sự kiện này bằng nhiều hoạt động đặc biệt.

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Singapore vào năm 2008, GVD hiện là một sáng kiến ​​toàn cầu – Tập đoàn DHL khuyến khích nhân viên tình nguyện tham gia các dự án phi lợi nhuận ở quốc gia nơi họ sinh sống. Trong những năm qua, khoảng 1,3 triệu tình nguyện viên đã đáp lại lời kêu gọi, cống hiến hơn 3,1 triệu giờ để tham gia tình nguyện cộng đồng tại quê hương của họ. Vào năm 2022, hơn 5.800 nhân viên đã thực hiện 22.000 giờ tình nguyện trên 300 dự án trên khắp Châu Á Thái Bình Dương. Trên khắp các bộ phận của Tập đoàn DHL, nhân viên đã tập trung hoạt động vào bảo vệ môi trường, quản lý thảm họa, giáo dục và đào tạo nghề, viện trợ người tị nạn, sức khỏe và phúc lợi cũng như các dịch vụ xã hội. Điều này đã biến GVD trở thành đòn bẩy xây dựng đội ngũ và gắn kết nhân viên hiệu quả.

dhl-s-gvd-volunteers.jpeg
Tình nguyện viên GVD của DHL - Ảnh minh họa của DHL

Là Thành viên Hội đồng Nhân sự - Thomas Ogilvie giải thích: “Kết nối mọi người và cải thiện cuộc sống cũng có nghĩa là có tác động tích cực đến cộng đồng mà chúng tôi hoạt động và phục vụ. Vì vậy, Tập đoàn DHL khuyến khích và hỗ trợ các hoạt động Ngày Tình nguyện Toàn cầu. Chúng tôi tự hào về tác động tích cực mà nhân viên của chúng tôi tạo ra với các dự án GVD của họ. Lực lượng lao động của chúng tôi đã cống hiến hơn 3,1 triệu giờ cho công việc tình nguyện kể từ năm 2008 và khoảng 100.000 nhân viên tham gia tình nguyện cho GVD mỗi năm…”.

Trong năm kỷ niệm 15 năm này, “Đi theo Mặt trời” là khẩu hiệu GVD 2023 truyền cảm hứng cho các tình nguyện viên của Tập đoàn DHL. Trong khoảng thời gian 15 tuần, DHL đang thực hiện các dự án GVD ở 15 quốc gia chạy từ Đông sang Tây. Trải rộng trên toàn cầu, các hoạt động kỷ niệm GVD này đang được tiến hành ở New Zealand, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Ấn Độ, Madagascar, Serbia, Uganda, Đức, Vương quốc Anh, Paraguay, Panama, Colombia và Hoa Kỳ. Nhân viên được tự do lựa chọn loại dự án và hoạt động mà họ thực hiện. Yêu cầu duy nhất là chúng phải phù hợp với các lĩnh vực trọng tâm tạo nên chiến lược bền vững của Tập đoàn DHL. Với các sáng kiến ​​GoTeach, GoHelp, GoTrade và GoGreen lâu đời, công ty hỗ trợ các dự án tập trung vào bảo vệ khí hậu, cải thiện cơ hội việc làm cho thanh niên, quản lý thiên tai và tạo thuận lợi thương mại cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) ở các nước đang phát triển. Một loạt dự án cũng nhận được hỗ trợ tài chính từ Quỹ Cải thiện Cuộc sống của Tập đoàn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Ngày tình nguyện toàn cầu: 1,3 triệu nhân viên Tập đoàn DHL đã tham gia trong suốt 15 năm qua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO