Ngôi làng cổ tích mộng mơ Lat Valley

Thiện Khánh|11/07/2023 12:17

Lọt thỏm giữa những ngọn đồi, Lat Valley luôn lạnh hơn so với nhiệt độ trung bình của thành phố Đà Lạt. Nhất là buổi chiều muộn hay sáng sớm cũng chính là thời khắc đẹp nhất khi cả thung lũng se se lạnh, mây bay bềnh bồng phong cảnh hiện ra trước mắt vô cùng quyến rũ.

Với tiết trời quanh năm dịu dàng, ngàn hoa khoe sắc, cuộc sống bình yên với con người hiền hòa, Đà Lạt luôn là lựa chọn số một cho những chuyến đi phượt ngắn ngày hay nghỉ dưỡng dài ngày.

Nằm trong quần thể du lịch sinh thái thuộc thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 27km, Lat Valley đang trở thành điểm đến "hot trend" thu hút du khách với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp như bước ra từ câu chuyện cổ tích.

canh-dep-lat-valley.jpg
Hồ nước lớn như tấm gương soi chiếu mọi cảnh vật

Nằm ẩn mình bên trong một thung lũng tràn ngập ánh sáng sương mai với một vẻ đẹp nên thơ. Ở đây có một hồ nước lớn như một tấm gương khổng lồ soi chiếu mọi cảnh vật. Nước hồ trong vắt nằm giữa thảm cỏ xanh làm khung cảnh càng thêm lãng mạn. Khi bạn bước chân qua con đường mòn lát đá để đi đến ngôi nhà cổ tích với kiến trúc và phong cách Châu Âu hoài cổ, căn villa hiện lên giữa thung lũng sương mù như một bức tranh vẽ mùa xuân tuyệt đẹp.

ngoi-nha-phong-cach-chau-au.jpg
Villa với kiến trúc phong cách Châu Âu

Bên cạnh bờ hồ, là những ngôi nhà nhỏ có nội thất bằng gỗ nâu vàng ấm áp, những tấm thảm treo với họa tiết vô cùng rực rỡ bắt mắt có cả cửa sổ cao để hứng trọn ánh nắng ban mai. Căn phòng tuy nhỏ nhắn nhưng cực kỳ ấm cúng và vẫn có đầy đủ tiện nghi để bạn thoải mái tận hưởng. Những chi tiết nhỏ hơn như chiếc bóng đèn kiểu cổ xưa, các chậu cây cảnh nhỏ xíu đặt xung quanh căn nhà với những chiếc cốc với họa tiết Bắc Âu đã làm cho nơi đây thêm phần sinh động.

khu-vuon-rau-tai-lat-valley-585x390.jpg
Vườn rau sạch là cơ hội để du khách thưởng thức và trải nghiệm

Lọt thỏm giữa những ngọn đồi, Lat Valley Đà Lạt luôn lạnh hơn so với nhiệt độ trung bình của thành phố Đà Lạt. Nhất là buổi chiều muộn hay sáng sớm cũng chính là thời khắc đẹp nhất khi cả thung lũng se lạnh, mây bay bềnh bồng, phong cảnh hiện ra trước mắt vô cùng quyến rũ. Lat Valley là một phối cảnh độc đáo của những ngôi nhà, suối nước chảy ngang và hồ nước phẳng lặng xen lẫn những phần đồi thoai thoải hoa cỏ và lối đi lát đá tự nhiên. Cả không gian được thiết kế hài hòa, gần gũi với thiên nhiên và tạo cảm giác ấm cúng đến lạ kỳ.

nha-hang-lat-valley-585x390.jpg
Nhà hàng đẹp có không gian mở, phục vụ nhiều món ăn ngon Âu - Á

Khu du lịch sinh thái này còn sở hữu một nhà hàng riêng phục vụ những bữa ăn ngon và lành. Bar – Coffee với nhiều đồ uống “nịnh miệng” và vô cùng phù hợp với tiết trời Đà Lạt. Vườn rau, vườn dâu… không những phục vụ những bữa ăn ngon lành mà còn là cơ hội để du khách tự tay trải nghiệm. Phòng vui chơi chung, những chương trình tham quan cho trẻ em… sẽ mang lại những trải nghiệm khó quên cho mọi du khách khi lưu trú tại đây.

Bài liên quan

(1) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Ngôi làng cổ tích mộng mơ Lat Valley
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO