Phở Story: Phở ăn liền trọn vị gia truyền bất ngờ “chạm ngõ” xứ kim chi

Hạnh Nguyên|02/06/2023 20:41

Màn "chào sân" tại Triển lãm ẩm thực quốc tế Seoul 2023 là cột mốc đầu tiên của Phở Story trong hành trình mang hương vị thanh tao của bát phở ăn liền ngon chuẩn vị đến với người tiêu dùng ở bất cứ đâu.

Nhắc đến phở, ắt hẳn không chỉ người Việt Nam mà bất cứ khách quốc tế nào từng được thưởng thức hương vị món ăn “quốc hồn quốc túy” này cũng khó lòng quên được. Có lẽ vì thế mà khi bắt gặp hàng phở đậm chất truyền thống ngay tại sự kiện ẩm thực có quy mô quốc tế như Triển lãm ẩm thực quốc tế Seoul 2023, đông đảo khách tham quan đã ngay lập tức bị “hớp hồn” bởi hương vị thơm phức khó cưỡng của phở ăn liền Phở Story.

ha-1-masan-02062023.png
Cận cảnh hàng phở ăn liền Phở Story ngay tại sự kiện Seoul Food 2023

Là một thương hiệu phở ăn liền “tân binh” được giới thiệu lần đầu tiên tại Hàn Quốc, Phở Story tuân thủ quy trình sản xuất hiện đại, chuẩn quốc tế, thông qua nhiều giai đoạn kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt để được nhập khẩu vào thị trường Hàn Quốc khó tính. Bát phở ăn liền được chế biến công phu từ những nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng để cho ra được hương vị thanh tao của nước dùng trong, thơm mùi bò, hành hoa, hoà quyện với bánh phở mềm mại. Hướng đến sự tiện lợi của phở ăn liền, Phở Story vẫn gói trọn hương vị thanh tao của một tô phở ngon truyền thống để người tiêu dùng có thể thưởng thức phở ngon dù ở bất kì đâu.

ha-2-masan-02062023.png
Người tiêu dùng Hàn Quốc có cơ hội thưởng thức hương vị truyền thống của phở ăn liền Phở Story

Một khách tham quan sự kiện chia sẻ: “Trước đây khi đi du lịch Việt Nam, cả nhà tôi đều thích mê món phở. Hôm nay bất ngờ được ăn phở trong một không gian đậm chất văn hóa Việt thế này, tự dưng tôi lại nhớ Việt Nam rồi (cười). Tôi đang rất muốn giới thiệu Phở Story với bạn bè, người thân đây. Chắc họ cũng sẽ thích lắm”.

ha-3-masan-vlr-02062023.png
Góc Phở Story với tô phở khổng lồ thu hút đông đảo khách tham quan đến check-in, trải nghiệm

Say sưa với góc phở Story, anh Bùi Đông Anh, đang sinh sống tại Hàn Quốc tâm tình: “Mình sang Hàn được hơn 2 năm, nhiều lúc chỉ thèm một bát phở chuẩn vị nhưng cũng không dễ gì tìm được. Hôm nay bất ngờ được thưởng thức phở tại đây mới thấy, đây đúng là hương vị phở truyền thống quê nhà mà bấy lâu nay mình tìm kiếm. Từ nay ở Hàn cũng có thể ăn được phở ăn liền mà ngon chuẩn vị thì còn gì bằng!”

ha-4-masan-vlr-02062023.png
Nhiều người Hàn cảm thán “tưởng như đang ở Việt Nam” bởi hình ảnh đậm chất truyền thống tại gian hàng Phở Story ăn liền

Không dừng lại ở đó, để mang vị phở truyền thống Việt Nam tới Hàn Quốc một cách trọn vẹn nhất, Phở Story còn tái hiện bối cảnh thường thấy của những hàng quán, bàn ghế, bát đũa… gợi nhớ đến một hàng phở xưa đúng điệu ngay tại không gian sự kiện. “Làm thế nào để giữ trọn hương vị bát phở truyền thống là ưu tiên hàng đầu của Phở Story. Song song đó, chúng tôi cũng nỗ lực nghiên cứu, thử nghiệm để có thể mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng quốc tế và đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của mỗi thị trường mà Phở Story đặt chân đến” - đại diện nhãn hàng Phở Story cho biết.

ha-5-masan-vlr-02062023.png
Triển lãm ẩm thực quốc tế Seoul 2023 là cơ hội để Phở Story quảng bá văn hóa ẩm thực Việt đến người tiêu dùng Hàn Quốc

Là sự kiện chuyên ngành lớn nhất ngành F&B tại Hàn Quốc được tổ chức hằng năm, Triển lãm ẩm thực quốc tế Seoul 2023 có sự tham gia của các nhà sản xuất, nhà nhập khẩu, nhà phân phối, nhà bán lẻ… của các thương hiệu uy tín đa quốc gia. Với hương vị truyền thống đặc trưng, phở ăn liền Phở Story mang đến một trải nghiệm vẹn vị ngon, tròn đầy cảm xúc, đại diện cho câu chuyện về phở nói riêng và văn hóa ẩm thực Việt nói chung tại một sự kiện xúc tiến thương mại mang tầm quốc tế. Sau màn ra mắt hoành tráng tại Hàn Quốc, Phở Story cũng sẽ sớm lên kệ để người tiêu dùng trong và ngoài nước có thể dễ dàng thưởng thức hương vị thanh tao của một tô phở ngon chuẩn vị dù ở bất cứ đâu.

Bài liên quan
  • Kim ngạch xuất khẩu nông lâm thuỷ sản 5 tháng đầu năm 2023 đạt 20,26 tỷ USD
    Tại cuộc họp Giao ban kết quả công tác chỉ đạo, điều hành tháng 5/2023 và nhiệm vụ trọng tâm tháng 6 năm 2023 mà Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) vừa tổ chức, Thứ trưởng Phùng Đức Tiến tin tưởng nếu quyết tâm ngành nông nghiệp sẽ về đích mục tiêu xuất khẩu 55 tỷ USD xuất khẩu nông lâm thủy sản (NLTS).

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Phở Story: Phở ăn liền trọn vị gia truyền bất ngờ “chạm ngõ” xứ kim chi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO