Roadrunner mở rộng dịch vụ tới Denver LTL nhờ Mạng thông minh

Bảo Hân (lược dịch) |27/02/2023 20:11

Mạng thông minh của Roadrunner cho phép tối ưu hóa chuỗi cung ứng của mình, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả

Roadrunner (Roadrunner Transportation) có trụ sở tại Downers Grove, Ill., (thuộc tiểu bang Illinois, Hoa Kỳ) là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa dưới tải trọng bằng xe tải (LTL) trên toàn nước Mỹ; gần đây đã thông báo rằng họ đã mở rộng dịch vụ Mạng thông minh của mình, với dịch vụ mới trong nước đến Denver. Các quan chức của công ty cho biết đây là bước đầu tiên trong quá trình mở rộng thị trường mới, với kế hoạch mở cửa vào năm 2023 tại Thành phố Kansas và Portland. 

Thành phố và Quận Denver là thủ phủ và thành phố lớn nhất của tiểu bang Colorado, Hoa Kỳ. 

6954c666-f2d6-4cdb-82c9-9e69d0af66bc.jpg
Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là khách hàng,

“Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là khách hàng,” Phil Thalheim, Giám đốc cho biết và tuyên bố. “Chúng tôi liên tục tự hỏi làm thế nào có thể nâng cao mạng lưới của mình để phục vụ tốt hơn nhu cầu khách hàng. Điều này dẫn đến việc chúng tôi cung cấp dịch vụ cho Denver. Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng mạng lưới của mình đến Denver, thời gian vận chuyển nhanh, việc xử lý lại hàng hóa ở mức tối thiểu và dịch vụ khách hàng xuất sắc". 

Người phát ngôn của Roadrunner đã trao đổi về việc này.

Logistics Madagemnt (LM)
: Điều gì đã thúc đẩy Roadrunner mở rộng dịch vụ mới đến Denver?

Roadrunner:
 Chúng tôi đã mở rộng và cải thiện thành công mạng của mình, cho phép xác định các thị trường mới ở Denver. Bằng cách tận dụng sức mạnh của các thuật toán máy học và sử dụng thông tin chi tiết thu được từ việc phân tích các tập dữ liệu lớn, chúng tôi có thể hiểu sâu hơn sở thích của người tiêu dùng, đồng thời xác định các xu hướng chính. Chúng tôi đã có thể thúc đẩy tăng trưởng và đạt được các mục tiêu kinh doanh của mình; đồng thời cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao.

Dữ liệu nội bộ của Roadrunner, bao gồm dữ liệu được tạo bởi thuật toán AI độc quyền, kết hợp với phản hồi của khách hàng đã dẫn đến quyết định cung cấp dịch vụ đến Denver đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao. Denver có dân số đô thị khoảng 3 triệu người, vì vậy việc tái gia nhập thị trường một cách có phương pháp là bước đi hợp lý trong chiến lược phát triển dài hạn, từ đô thị này sang đô thị khác của Roadrunner.

LM
: Trước đây công ty phục vụ khách hàng ở Denver như thế nào?

Roadrunner: Chúng tôi đã đưa ra quyết định chiến lược là đổi mới chính mình và tập trung vào các năng lực cốt lõi của mình. Chúng tôi đã rời khỏi một số thị trường nhất định để xoay vòng nhanh hơn và tập trung vào những gì thế mạnh. Kể từ đó, chúng tôi đã hoàn toàn thay đổi bản thân thông qua những thay đổi về cả công nghệ và tái cấu trúc các quy trình của mình, cho phép biến Roadrunner thành một tổ chức dựa trên dữ liệu.

Chúng tôi nhận thấy nhu cầu đáng kể của Denver vào thời điểm đó, nhưng không có các công cụ và quy trình để phục vụ công suất đó theo các tiêu chuẩn chất lượng cao. Nhờ những cải tiến về mạng và công nghệ trong hai năm qua, chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ vận chuyển 3 ngày thay vì trước đây vận chuyển 4 hoặc 5 ngày.

LM: Lợi ích chính của việc này đối với khách hàng là gì?

Roadrunner:
Khách hàng sẽ thấy họ vận chuyển nhiều hàng hóa hơn bằng Roadrunner. Chúng tôi đang bốc hàng trực tiếp từ Nam California, không cần tăng giá cước. Khách hàng được hưởng lợi từ mạng lưới trực tiếp, được tối ưu hóa, cho phép họ vận chuyển hàng hóa nhanh chóng và ít phải xử lý hơn.

LM
: Roadrunner định nghĩa Mạng thông minh của mình như thế nào?

Roadrunner:
Bằng cách sử dụng các thuật toán, chúng tôi có thể tối ưu hóa mạng của mình và mở rộng sang các thị trường mới. Chúng tôi có thể phân tích lượng dữ liệu khổng lồ và xác định các cơ hội phát triển mới. Bằng cách kiểm tra các yếu tố như nhu cầu của khách hàng, các tuyến vận chuyển và dữ liệu về giá, chúng tôi có thể xác định các thị trường chưa được phục vụ và phát triển các tuyến đường mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

roadrunner-truck.jpg
Mạng thông minh của chúng tôi cũng cho phép chúng tôi tối ưu hóa chuỗi cung ứng

Mạng thông minh của chúng tôi cũng cho phép tối ưu hóa chuỗi cung ứng của mình, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả. Nhìn chung, việc sử dụng và tin tưởng vào dữ liệu đã cho phép chúng tôi mở rộng hoạt động kinh doanh của mình và phục vụ nhiều đối tượng khách hàng hơn; đồng thời cải thiện thời gian vận chuyển và mức độ dịch vụ, đồng thời bảo vệ lợi nhuận của công ty.

Mạng lưới vận chuyển hàng hóa LTL đáng tin cậy của Roadrunner chạy từ tàu điện ngầm đến tàu điện ngầm trên khắp Hoa Kỳ để vận chuyển hàng hóa đúng giờ, nguyên vẹn và không bị hư hại.

Nhóm của chúng tôi sử dụng công nghệ độc quyền để tối ưu hóa khối lượng hàng hóa. Điều này đảm bảo rằng hàng hóa của khách hàng chạy trên đường bộ (và không có đường sắt) thông qua tuyến đường trực tiếp nhất có thể. Tỷ lệ phần trăm nhận hàng và giao hàng đúng giờ của Roadrunner dẫn đầu ngành. Chỉ có 0,4% trường hợp ngoại lệ, trục trặc. Mục tiêu của chúng tôi là loại bỏ hoàn toàn các bất trắc của chuỗi cung ứng./.

Theo Logistics Managemnt
Copy Link
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Roadrunner mở rộng dịch vụ tới Denver LTL nhờ Mạng thông minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO