Rủi ro pháp lý có thể xảy ra trong những trường hợp “hùn" mà không "hạp”

Khánh Linh|15/08/2024 12:58

Luật sư Đinh Thị Quỳnh Như - Giám đốc Công ty Luật TNHH MTV An Luật, Giảng viên Thỉnh giảng Đại học Luật TP.HCM buổi chia sẻ “HÙN mà không HẠP” - được UBND quận Phú Nhuận, Liên đoàn Lao động quận hợp tác phối hợp cùng PNIC và BSSC đồng tổ chức.

Mối quan hệ hợp tác kinh doanh luôn mang trong mình những kỳ vọng lớn lao về thành công và lợi nhuận. Tuy nhiên, không phải lúc nào việc hùn vốn làm ăn cũng dẫn đến kết quả như mong đợi. Trong thực tế, có nhiều trường hợp “hùn mà không hạp”, tức là dù cùng chung chí hướng và tài chính, nhưng sự khác biệt về quan điểm, phong cách làm việc, hoặc các giá trị cá nhân có thể khiến cho mối quan hệ trở nên căng thẳng và thậm chí dẫn đến thất bại.

ha-thgt-15082024.png

Vì vậy để hiểu rõ hơn về khái niệm, tính chất, các loại hình của hùn và hạp, cũng như được biết thêm về kinh nghiệm và những vụ việc thực tiễn, hãy tham gia buổi chia sẻ “HÙN mà không HẠP” - được UBND quận Phú Nhuận, Liên đoàn Lao động quận hợp tác phối hợp cùng PNIC và BSSC đồng tổ chức.

Và diễn giả sẽ đồng hành cùng chương trình là Luật sư Đinh Thị Quỳnh Như - Giám đốc Công ty Luật TNHH MTV An Luật, Giảng viên Thỉnh giảng Đại học Luật TP.HCM; Giảng viên Học viện Tư pháp có kinh nghiệm trong giải quyết các sự vụ hợp tác kinh doanh, đặc biệt trong việc hùn vốn. Chị sẽ cung cấp kiến thức về các hình thức, ưu và nhược điểm của việc “hùn” vốn trong kinh doanh và đưa ra các biện pháp phòng ngừa những rủi ro pháp lý có thể xảy ra.

Thời gian: 8:30 - 10:30, Thứ 6 ngày 23/8/2024

Địa điểm: Hội trường Liên đoàn Lao động quận Phú Nhuận - 60 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận

Link đăng ký tham gia: https://forms.gle/ooh3GyYthwAxZj3F7

Bài liên quan
  • Luật Đất đai 2024 hy vọng Việt Nam sẽ đón nhận một làn sóng đầu tư
    Vừa qua, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TPHCM (ITPC) phối hợp cùng Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC) tổ chức Hội thảo “Luật Đất đai 2024: Giải pháp thực thi hiệu quả cho nhà đầu tư” nhằm cung cấp đến cộng động doanh nghiệp FDI những tác động của Luật Đất đai 2024 đến môi trường đầu tư, kinh doanh.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Rủi ro pháp lý có thể xảy ra trong những trường hợp “hùn" mà không "hạp”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO