“Sang năm mới: tôi mong kinh tế Việt Nam ổn định! “

01/01/1970 08:00

(VLR) Trước thềm Xuân Nhâm Thìn - phóng viên Tạp chí VLR đã có buổi trò chuyện với ông Nguyễn Thành Sang - một doanh nhân tuổi rồng hiện đang là Tổng Giám đốc Palm Garden Resort (Hội An – Quảng Nam) xung quanh câu chuyện kinh doanh và những kỳ vọng của ông trong năm Rồng 2012

Khu nghỉ mát Palm Garden. Palm Gardenđược đưa vào hoạt động từ tháng 3.2005, được Tổng Cục Du lịch VN công nhận là Khu Nghỉ Mát Cao cấp 5 sao đầu tiên ở Quảng Nam vào tháng 8.2006.

Chúng tôi rất vinh dự được được chọn là địa điểm tổ chức các sự kiện quan trọng trong nước và quốc tế như Hội nghị Thượng đỉnh APEC 2006, Hội nghị Bộ trưởng Tài chính các nước ASEAN 2008, Hoa hậu Hoàn vũ 2008, cuộc thi Hoa hậu Trái đất vào tháng 11.2010…

Trải qua sáu năm tuổi, những nỗ lực phát triển không ngừng của Palm Garden Resort đã được ghi nhận thông qua các giải thuởng lớn, có uy tín trong nước và quốc tế.

Khủng hoảng tài chính thế giới đang lan rộng trong cộng đồng châu Âu cũng như các nước thuộc khu vực Bắc Mỹ và đang tác động ra cả khu vực châu Á - Thái Bình Dương, dẫn đến việc tiết kiệm chi tiêu trong toàn bộ các tầng lớp dân cư, trong đó chi tiêu cho du lịch của cá nhân cũng như của doanh nghiệp đã và đang suy giảm mạnh mẽ, chắc chắn người tiêu dùng sẽ đắn đo hơn trong lựa chọn sản phẩm du lịch. Và doanh nghiệp cũng cần thông minh hơn trong chiến lược định vị thương hiệu, chiến lược về giá và kênh phân phối nhằm mang lại giá trị tương xứng với chi tiêu của khách.

Trong bối cảnh đó, Palm Garden Resort đã triển khai những giải pháp cụ thể như điều chỉnh chiến lược giá sao cho phù hợp nhất, nâng cấp phòng ốc và trang thiết bị, đặt chất lượng phục vụ lên hàng đầu, tạo ra những gói sản phẩm đa dạng và phong phú cho mọi đối tượng khách hàng để có thể đưa du khách có một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất, hay các lễ hội ẩm thực mang đậm hương vị xứ Quảng, dịch vụ tiệc cưới, trò chơi cộng đồng,, đồng thời chúng tôi cũng không ngừng quảng bá tên tuổi của mình trên các phương tiện thông tin nhằm duy trì lượng khách đến với khu nghỉ mát. Có thể nói, mặc dù vẫn còn những khó khăn, nhưng mục tiêu của chúng tôi mong muốn tạo ra một sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng đích thực để có thể đem đến cho du khách một cảm nhận hoàn toàn khác khi đến với Palm Garden Resort.

Năm mới 2012 được dự báo là còn nhiều khó khăn, ngành du lịch cũng đối mặt với những khó khăn đó. Chúng tôi luôn ý thức được rằng, mỗi sản phẩm cho dù là ngành nghề nào, lĩnh vực nào thì sự độc đáo, khác lạ và mang những bản sắc riêng là điều cốt lõi tạo nên sự khác biệt như là yếu tố sống còn cho sản phẩm đó. Là một khu nghỉ mát tiêu chuẩn 5 sao, nhưng vẫn mang một phong cách đặc trưng với lối kiến trúc độc đáo, được cách điệu từ cảm hứng phố Hội dựa trên nền chất liệu thiên về tự nhiên, như mây, tre, nứa, lụa tơ tằm, gỗ, đá… Ngoài ra, chúng tôi luôn chú trọng đến yếu tố con người, với nụ cười thân thiện, lòng hiếu khách, cũng như sự nhiệt tình và chu đáo trong cách phục vụ, điều đó giúp Palm Garden Resort có một phong cách và dấu ấn riêng. Bằng chứng là chúng tôi đã được bình chọn là khách sạn thân thiện, kiến trúc đẹp và mới đây nhất là khách sạn xuất sắc của năm do TripAdvisor bầu chọn. Đó là những khích lệ lớn đối với khu nghỉ mát chúng tôi, và hy vọng rằng với những dấu ấn riêng đó, có thể thu hút được nhiều hơn du khách từ khắp nơi đến với khu nghỉ. Palm Garden Resort tận dụng những lợi thế và cơ hội của mình trong việc duy trì thị phần hiện có và phát triển thêm thị trường tiềm năng khác, tăng sức mạnh cạnh tranh bằng mảng xanh, bảo vệ môi trường, tiếp tục tạo ra sản phẩm hay gói dịch vụ hấp dẫn và độc đáo hơn để thu hút khách hàng.

Sang năm Nhâm Thìn, tôi mong đợi kinh tế thế giới khôi phục, kinh tế VN đi vào ổn định, trong đó, có ngành du lịch. Ngoài ra cũng mong đợi Nhà nước có chính sách hỗ trợ, tạo và mang lại những cạnh tranh lành mạnh, giảm bớt áp lực cho các doanh nghiệp cần được quan tâm; cần những đầu tư, sản phẩm đa dạng; tạo những tiến triển tốt cho các doanh nghiệp trên địa bàn.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
“Sang năm mới: tôi mong kinh tế Việt Nam ổn định! “
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO