Số hóa quy trình thanh toán và quản lý chi phí nhiên liệu đội xe tại Việt Nam: Dibee và hành trình trở thành đối tác chiến lược với PVOIL

Thiện Khánh|07/11/2023 14:31

Trong năm nay, Connexion chính thức triển khai thành công ứng dụng di động Dibee. Với giao diện thân thiện, bảo mật nâng cao, các tùy chọn thanh toán an toàn, cũng như tính năng lưu trữ thông tin chi tiết về dữ liệu giao dịch theo thời gian thực, ứng dụng di động Dibee hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tích cực cho người dùng trực tiếp.

Trong bối cảnh kinh tế mới với nhiều thách thức và cả cơ hội tại Việt Nam, nhu cầu hiện đại hóa hoạt động quản lý đội xe trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết, đóng vai trò như một trong những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc tinh gọn bộ máy quản lý và giảm thiểu chi phí. Nắm bắt nhu cầu trên, công ty TNHH Connexion Việt Nam được thành lập và trở thành đơn vị tiên phong, đón đầu làn sóng chuyển đổi số. Sự ra đời của Dibee - nền tảng công nghệ do công ty phát triển đã hỗ trợ hơn 200 doanh nghiệp hoạt động trong đa dạng lĩnh vực số hóa thành công việc thanh toán và quản lý chi phí vận hành đội xe, trong đó chi phí nhiên liệu là trọng tâm.

Từ công nghệ quốc tế đột phá

Gia nhập thị trường từ năm 2015 cho đến này, giải pháp Dibee với công nghệ ưu việt và mô hình kinh doanh đã chứng minh được tính hiệu quả tại những thị trường phát triển như thị trường châu Âu đã cách mạng hóa phương thức quản lý và thanh toán chi phí nhiên liệu cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Giải pháp của Dibee đã và đang được chứng minh là có thể thay đổi "cuộc chơi" của các nhà quản lý đội xe, từ các công ty hoạt động trong lĩnh vực logistics, vận tải cho đến các công ty sản xuất, chế tạo.

01_dibee-introduction-vi.png

Trong năm nay, Connexion chính thức triển khai thành công ứng dụng di động Dibee. Với giao diện thân thiện, bảo mật nâng cao, các tùy chọn thanh toán an toàn, cũng như tính năng lưu trữ thông tin chi tiết về dữ liệu giao dịch theo thời gian thực, ứng dụng di động Dibee hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tích cực cho người dùng trực tiếp - đội ngũ tài xế trong hoạt động thanh toán và đồng thời hỗ trợ đắc lực cho nhà quản lý khi đồng bộ hóa mọi dữ liệu lập tức lên trung tâm quản lý, từ đó cho phép họ ra quyết định kịp thời, phù hợp, giảm thiểu tối đa nguy cơ gian lận và thất thoát. Sau thời gian triển khai thử nghiệm với một số khách hàng, ứng dụng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực.

"Hiện đội xe của SG Safety Vina đã thành công triển khai ứng dụng di động Dibee cho toàn bộ đội xe của công ty. Nhận thấy sự ưu việt của ứng dụng so với thẻ vật lý, chúng tôi quyết định chuyển hoàn toàn sang ứng dụng để các bác tài thực hiện giao dịch đổ xăng/dầu, qua đó giúp công ty tiết kiệm phí phát hành thẻ vật lý, đồng thời cải thiện khả năng quản lý chi phí và loại bỏ gian lận. Trong vài tháng qua, chúng tôi liên tục ghi nhận chi phí nhiên liệu giảm khoảng 8% so với định mức trung bình các tháng trước đó." theo chia sẻ của anh Vũ Trọng Khang, Quản lý điều hành tại CJ - SG Safety Vina, một trong những khách hàng lâu năm của Dibee.

Đến hợp tác chiến lược với PVOIL

Trước khi nhận được sự tín nhiệm của Tổng công ty dầu Việt Nam (PVOIL), Connexion Việt Nam đã tích cực làm việc với các đơn vị cung ứng xăng dầu uy tín trên khắp các tỉnh thành, có thể kể đến hệ thống cửa hàng của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), công ty cổ phần Nhiên liệu Sài Gòn (SFC), CTCP Xăng dầu HFC, CTCP Xăng Dầu Tín Nghĩa, hay chuỗi cửa hàng xăng dầu Satra (trực thuộc Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn) để phát triển hệ thống cây xăng liên kết, đáp ứng sự thuận tiện và những yêu cầu ngày một khắt khe của khách hàng trong vị trí điểm tiếp và chất lượng nhiên liệu.

Trong nửa cuối năm 2023, sau nhiều nỗ lực, Connexion Việt Nam vui mừng thông báo rộng rãi về việc thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL), một trong những nhà cung ứng nhiên liệu lớn và uy tín nhất cả nước. Hợp tác thể hiện nỗ lực không ngừng của công ty trong việc mở rộng mạng lưới cây xăng, mang đến cho khách hàng sử dụng giải pháp Dibee trải nghiệm tiếp nhiên liệu liền mạch và thuận tiện tại hơn 1000 trạm xăng trên khắp Việt Nam, gồm toàn bộ hệ thống cửa hàng xăng dầu trực thuộc PVOIL thông qua ứng dụng di động Dibee. Ngoài việc cho phép đội ngũ tài xế thanh toán không tiền mặt một cách dễ dàng và an toàn, quan hệ hợp tác còn mang đến năng lực số hóa toàn diện cho các khách hàng doanh nghiệp hiện tại của PVOIL thông qua tính năng quản lý chi phí nhiên liệu. Giải pháp Dibee cung cấp phạm vi quản lý đa dạng, có thể tùy biến để phù hợp với cách thức quản lý và cấu trúc đội xe, cùng bộ dữ liệu và các báo cáo chuyên sâu theo thời gian thực, với giao diện thân thiện và dễ tiếp cận sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho các doanh nghiệp trong tình hình kinh tế nhiều biến động. Mục tiêu của Dibee không gì hơn là hỗ trợ các chủ doanh nghiệp và đội ngũ quản lý, kế toán nắm trong tay bộ công cụ hữu hiệu để liên tục cải tiến và tối ưu hoạt động vận hành, chi phí và hiệu quả đội xe.

02_pvoil-x-dibee-partnership-website-_vi.png

Một lần nữa, thỏa thuận hợp tác với PVOIL là minh chứng cho cam kết cũng như vị thế của Dibee trong việc chinh phục mục tiêu số hóa lĩnh vực quản lý đội xe, hiện tập trung vào mảng quan trọng và chiếm tỉ trọng lớn nhất là chi phí nhiên liệu. Với cách tiếp cận khác biệt, giải pháp công nghệ đột phá, cùng nỗ lực mở rộng hợp tác với các đối tác nhiên liệu và công nghệ tin cậy, hành trình phát triển của giải pháp Dibee hay rộng hơn là của công ty Connexion Việt Nam sẽ còn nhiều hứa hẹn trong những năm tiếp theo.

Để biết thêm thông tin về giải pháp Dibee, vui lòng truy cập trang web của Dibee tại www.dibee.vn hoặc quét mã QR bên dưới:

ma-qr-dibee.png
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Số hóa quy trình thanh toán và quản lý chi phí nhiên liệu đội xe tại Việt Nam: Dibee và hành trình trở thành đối tác chiến lược với PVOIL
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO