Tạp chí VLR và Công ty Dibee hợp tác truyền thông chuyển đổi số trong lĩnh vực logistics

Thiện Khánh - Trọng Khang|15/05/2023 17:33

(VLR) Mới đây, tại TP. Hồ Chí Minh, Tạp chí Vietnam Logistics Review (VLR) và Công ty TNHH Connexion Việt Nam (Dibee) đã có buổi làm việc và ký kết thỏa thuận hợp tác trong hoạt động truyền thông chuyển đổi số trong lĩnh vực vận tải, logistics…

Theo đó, Tạp chí VLR là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA), là kênh thông tin truyền thông kinh tế đối ngoại, đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp trong hoạt động cung cấp dịch vụ logistics và xuất nhập khẩu. Với 15 năm hoạt động, Tạp chí VLR đã phát triển và đạt được nhiều thành tích, khẳng định được vị thế của kênh thông tin kinh tế chuyên ngành, kết nối doanh nghiệp thông qua nhiều hoạt động, sự kiện quan trọng trong nước và quốc tế.

dibee-2.jpg
Tổng Biên tập Tạp chí VLR, TS. Lê Văn Hỷ và ông Thomas Beurthey – Giám đốc điều hành Dibee Việt Nam 

Bên cạnh đó, Công ty Dibee được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả quản lý chi phí của đội xe, giảm chi phí nhiên liệu, tối ưu hoạt động cho các doanh nghiệp vận tải. Dibee cung cấp một giải pháp tích hợp bao gồm chức năng thanh toán điện tử (qua thẻ thông minh hoặc ứng dụng di động), nhờ đó tài xế không cần sử dụng tiền mặt hoặc phiếu xăng để giao dịch, cùng với chức năng quản lý nhiên liệu đội xe thông qua các hệ thống báo cáo theo thời gian thực cho từng giao dịch, phân tích, cảnh báo tự động các giao dịch bất thường. Có thể nói, Dibee là chìa khóa chuyển đổi số trong lĩnh vực logistics giúp các doanh nghiệp vận tải nâng cao hiệu quả hoạt động và năng suất, đồng thời mở ra những cơ hội tăng trưởng và lối đi mới cho các hoạt động logistics tại Việt Nam.

Tại buổi ký kết, TS. Lê Văn Hỷ, Tổng Biên tập Tạp chí VLR cho rằng: “Chuyển đổi số đang là xu hướng tất yếu của sự phát triển trong thời đại mới. Đặc biệt trong lĩnh vực logistics vấn đề ứng dụng công nghệ và số hóa các hoạt động trong chuỗi cung ứng đang là nhu cầu, động lực phát triển thông qua cách tiếp cận công nghệ quản lý thông minh, tiết kiệm chi phí, thông tin dữ liệu có độ chính xác cao và đặc biệt hạn chế được nhiều rủi ro, tiêu cực vì không cần thanh toán bằng tiền mặt…”.

Ông Thomas Beurthey – Giám đốc điều hành Dibee tại Việt Nam cũng hết sức hoan nghênh và đánh giá cao việc hợp tác giữa hai đơn vị, với hy vọng sẽ mang lại nhiều lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực logistics, đặc biệt là các công ty hoạt động trong lĩnh vực vận tải tại Việt Nam. Các giải pháp công nghệ của Dibee trong hoạt động chuyển đổi số sẽ hỗ trợ cho các doanh nghiệp quản lý đội xe, hoạt động kinh doanh hiệu quả khi tiết kiệm được nhiều chi phí, hạn chế lãng phí thất thoát ở mức tối ưu và nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp logistics nói chung và doanh nghiệp vận tải nói riêng".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Tạp chí VLR và Công ty Dibee hợp tác truyền thông chuyển đổi số trong lĩnh vực logistics
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO