Thương hiệu giày bền vững Melissa ra mắt BST Thu Đông 23

Dạ Thảo|14/07/2023 14:19

Melissa - thương hiệu giày dép bền vững đến từ Brazil vừa ra mắt bộ sưu tập (BST) mới nhất cho mùa Thu - Đông năm nay mang tên Melissa 23.

BST là một dấu ấn mới trong hành trình theo đuổi thời trang bền vững hàng thập kỷ của thương hiệu giày nhựa Nam Mỹ. Một loạt thiết kế độc đáo hứa hẹn sẽ vượt dòng thời gian, đưa những bước chân mang cảm hứng phóng khoáng và đầy sáng tạo của những năm 2000 quay trở lại làng thời trang.

ha-1-thgt-14072023.png
BST Melissa 23 - sự trở lại khuấy đảo làng thời trang của trào lưu Y2K

BST Melissa 23 mang chủ đề "JOY" (Niềm Vui) - phản ánh tinh thần thời trang của những năm 2000 với tính cách lạc quan và phóng khoáng. Thông qua BST, thương hiệu muốn gửi tới thông điệp tích cực, kêu gọi mọi người bước ra khỏi “bóng đêm” đại dịch để tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa.

Trong thời gian gần đây, hoài niệm Y2K đang có xu hướng thống trị thời trang đường phố và cả các trang mạng xã hội của những fashionista hàng đầu. Không nằm ngoài làn sóng đó, Melissa cũng thổi hồn phong cách thời trang Y2K cho các sáng tạo của mình bằng một bảng màu tươi vui và rực rỡ, gợi nhớ văn hoá Pop tràn đầy năng lượng và những bữa tiệc tùng disco sống động.

Tận dụng sức hút khó cưỡng của những gam màu cực bắt mắt như: hồng neon - đỏ - xanh lá cây, các hoạ tiết da báo, đế thô (platform) táo bạo đình đám một thời, BST khắc hoạ sinh động khung cảnh cuộc sống trên đường phố trẻ trung, năng động và tràn trề niềm tin vào tương lai trước bình minh của thế kỷ mới.

ha-2-thgt-14072023.png
BST Melissa 23 

Bên cạnh đó, BST cũng là sự kết hợp độc đáo khi gắn liền cảm hứng Y2K vào nhựa thơm Melflex®. Đây là loại nhựa PVC có thể tái chế 100% và quá trình sản xuất không gây hại động vật, đồng thời cũng là chất liệu chủ đạo mang cam kết bền vững của thương hiệu.

Cùng một chất liệu, nhưng với sự phá cách trong thiết kế, đa dạng trong sản phẩm, BST Melissa 23 mang đến cho các tín đồ thời trang bền vững nhiều sự lựa chọn để mix-and-match những bộ trang phục tôn lên phong cách cá nhân của người mặc và phù hợp cho mọi hoạt động hằng ngày.

Đối với những ai đang mong chờ sự tái sinh mạnh mẽ của trào lưu Barbiecore, những đôi bốt platform kiêu hãnh hay giày Mary Jane duyên dáng của BST Melissa 23 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn cũng có thể “tua nhanh” cuốn băng ký ức về với phong cách hoài niệm khi sở hữu những đôi sandal, dép quai ngang họa tiết bắt mắt lừng danh một thời.

Bên cạnh đó, BST còn mang đến một loạt các sản phẩm thời trang quen thuộc khác như túi xách, giày mule, cao gót và giày lười loafers với những cách tân thoải mái và tinh tế hơn, hứa hẹn chiều lòng các tín đồ thời trang bền vững yêu cảm hứng hoài niệm và sự nhiệt huyết trẻ trung của phong cách Y2K.

Melissa là một thương hiệu giày dép bền vững trực thuộc tập đoàn giày dép Brazil, Grendene. Được thành lập vào năm 1979, từ đó đến nay Melissa đã xuất hiện tại hơn 70 quốc gia với những thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu giày của ngư dân tại vùng biển French Riviera. Spider - đôi giày đầu tiên của Melissa đã nhanh chóng nổi tiếng khắp đất nước. Chỉ tính riêng trong 1 thập kỷ trở lại đây, Melissa đã sản xuất hơn 32 triệu đôi giày. Bên cạnh đó, thương hiệu Brazil này còn có các dòng sản phẩm nổi tiếng khác như nước hoa hay túi xách.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Thương hiệu giày bền vững Melissa ra mắt BST Thu Đông 23
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO