Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn chăm lo tết cho người nghèo tại TP. Thủ Đức

Tin & Ảnh: Công Hoan|23/01/2024 15:38

Chiều 21/01, tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Đoàn công tác của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn do Đồng chí Đại tá Nguyễn Năng Toàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Tổng công ty làm trưởng đoàn đã phối hợp với Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Thủ Đức tổ chức chương trình tặng quà tết cho gia đình chính sách, người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các phường: Phú Hữu, Cát Lái, Thạnh Mỹ Lợi.

4.jpg
Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn ủng hộ Quỹ Vì người nghèo TP. Thủ Đức

Tại chương trình, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã trao 900 suất quà Tết cho các đối tượng chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, với tổng giá trị 450 triệu đồng và ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” của TP. Thủ Đức để chăm lo cho diện chính sách và người khó khăn trên địa bàn.

3.jpg
Đại tá Nguyễn Năng Toàn trao quà tết tặng người nghèo phường Phú Hữu

Bà Lê Thị Bấc, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức cho biết: Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã nhiều năm hỗ trợ cho địa phương các hoạt động, đặc biệt là hỗ trợ quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ vì người nghèo để thành phố đảm bảo công tác chăm lo an sinh xã hội, chăm lo cho gia đình chính sách khó khăn, người nghèo, người yếu thế trên địa bàn thành phố.

2.jpg
Các đại biểu và người dân tham dự chương trình

Thông qua hoạt động, nhằm vun đắp truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn - Thương người như thể thương thân” của dân tộc Việt Nam, phát huy phẩm chất tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sỹ Hải quân”, đồng thời thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp người lính đối với cộng đồng; nét đẹp văn hóa “nghĩa tình” của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn. Góp phần cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương chung tay chăm lo Tết cho người lao động, với tinh thần không để ai bị bỏ lại phía sau.

5.jpg
Niềm vui của người dân mang quà tết về nhà

Dịp này, đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, thân nhân liệt sĩ của người lao động trong hệ thống.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn chăm lo tết cho người nghèo tại TP. Thủ Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO